Giải trí cuối tuần: Phim Việt được nhiều khán giả mong đợi công chiếu

Hải An - Diệu Linh| 20/08/2016 11:00

Trong hai ngày cuối tuần, từ 20-21/8, tại Hà Nội sẽ diễn ra những chương trình giải trí, nghệ thuật hấp dẫn như hòa nhạc Studio Ghbli, hội chợ độc đáo Hanoi Looktique Fair cùng những bộ phim hấp dẫn mới ra mắt...

(NSHN) - Trong hai ngày cuối tuần, từ 20-21/8, tại Hà Nội sẽ diễn ra những chương trình giải trí, nghệ thuật hấp dẫn như hòa nhạc Studio Ghbli, hội chợ độc đáo Hanoi Looktique Fair cùng những bộ phim hấp dẫn mới ra mắt, hứa hẹn mang đến cho độc giả của NSHN những giây phút thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.

1. Đi đâu?

Hòa nhạc Studio Ghibli – “Path of the wind”


Những người yêu mến âm nhạc của Studio Ghibli có thể đến với đêm nhạc “Path of the wind” (Con đường của gió) để thưởng thức các bản nhạc bất hủ của Studio, được cover và phối khí lại cho các nhạc cụ Acoustic do các nghệ sĩ của nhóm Hanoi Ensemble trình diễn. Đêm nhạc diễn ra vào lúc 20h ngày 19, 20/8 tại Hanoi Creative City.

Hội chợ Hanoi Looktique Fair


Cuối tuần này, giới trẻ Hà Nội có cơ hội được tham gia sự kiện hội chợ cuối tuần độc đáo Hanoi Looktique Fair được tổ chức tại Hanoi Creative City.

Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội nhưng Hanoi Looktique Fair đã tụ họp được rất nhiều "anh tài" là các thương hiệu, các shop thời trang cá tính, đồ handmade chất lừ vốn được các bạn trẻ "phải lòng" từ rất lâu. Quy tụ hơn 100 gian hàng với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng cùng tiêu chí "đẹp- độc- lạ", các tín đồ shopping thực sự khó có thể bỏ qua cơ hội lần này.

Chương trình sẽ được diễn ra trong khung giờ vàng từ 9h- 11h ngày 20/08 với ưu đãi siêu khủng: 90 gian hàng đồng loạt giảm giá lên tới 50%.

Triển lãm tranh “45 ngày trong phố cổ”.

Từ ngày 19/8 đến 10/9, tại Trung tâm giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội (50 Đào Duy Từ) Hà Nội diễn ra triển lãm tranh “45 ngày trong phố cổ”.

Triển lãm là 11 góc nhìn với cách phản ánh riêng biệt của các sinh viên mỹ thuật sau đợt thực tế kéo dài 45 ngày tại các phố cổ Hà Nội.

Chương trình mong muốn hướng người xem đến một cái nhìn sâu hơn vào những sự vật hiện tượng ngay trong đời sống gần gũi hàng ngày mà vẫn có thể rất dễ bỏ qua. Theo họa sĩ Nguyễn Thế Sơn: “Với kinh nghiệm nghiên cứu và thực hành cá nhân, thông qua workshop này, tôi muốn truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên do tôi lựa chọn một cách tiếp cận hiện thực với nhiều cách biểu đạt tự do hơn, nhưng cũng độc lập hơn trong tư duy sáng tạo nghệ thuật của mình”. 

2. Xem gì?

“Tấm Cám: Chuyện chưa kể” trở thành tâm điểm chú ý của tuần vừa qua do vụ lùm xùm giữa nhà phát hành BHD và CGV. Hiếm có phim Việt Nam nào lại gây được nhiều chú ý trước khi công chiếu như bộ phim đầu tay của diễn viên Ngô Thanh Vân. Chưa bàn đến nội dung, những hình ảnh tuyệt đẹp của đất nước Việt Nam, dàn diễn viên trẻ, đẹp cùng kỹ xảo điêu luyện qua trailer cũng sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú và tò mò.



3. Ăn gì?



Bún hải sản là món ăn được kết hợp từ món lẩu Thái Lan truyền thống với hương vị cay cay, chua chua với một chút gia vị và cách làm của người Việt.

Bún phù hợp với tất cả các mùa trong năm nhưng những ngày đầu thu mát mẻ thì hương vị hơi cay của nước dùng, vị chua của chanh cùng hương vị tươi ngon và ngọt của các loại hải sản như cua, tôm, bề bề, mực… sẽ vừa giúp bạn đổi vị vừa thỏa mãn được những thực khách ưa sự mới lạ và các hương vị độc đáo.

Tại Hà Nội có 9 điểm nổi tiếng nhất với món bún hải sản mà bạn có thể ghé qua thưởng thức: 16A Quang Trung, Hoàn Kiếm, Quaithao, số 63 Đường Thành, Koh Samui Hut, số 34A Quang Trung, Số 73 Mai Hắc Đế …

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Phim Việt được nhiều khán giả mong đợi công chiếu