Giải trí cuối tuần: Cơ hội cho những trải nghiệm mới mẻ!

Hải An, Diệu Linh| 30/07/2016 10:33

Những chương trình giải trí phong phú, hấp dẫn và nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ sau một tuần làm việc vất vả.

(NSHN) - Cuối tuần này, những chương trình giải trí phong phú, hấp dẫn và nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ sau một tuần làm việc vất vả. Hãy cùng đắm chìm vào không gian nghệ thuật của những bản hòa nhạc và vở múa ballet, hòa mình vào không gian sôi động của hội chợ thời trang Fashion Feast đình đám hay sự kiện "Bay cùng Saigon Special",  trải nghiệm vài món ăn mới lạ...

* Đi đâu, xem gì?

Hội chợ thời trang Fashion Feast



Cuối tuần này, Fashion Feast trình làng một hội chợ thời trang với diện mạo mới – Tổ hợp giải trí và mua sắm “siêu chất” về mặt thị giác với những giải pháp mùa hè cho một sự kiện ngoài trời.

90 gian hàng thời trang đẹp lung linh, photobooth “Bể bơi ảo giác” độc đáo và chưa từng có tại Việt Nam, khu trò chơi “Vượt chướng ngại vật tìm chìa khóa” và 30 gian hàng ẩm thực với những thương hiệu lớn Hà Thành sẽ nằm trong các mô hình container, với khu nghỉ ngơi ăn uống có quạt máy – là những lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho những ai tham gia sự kiện này. Fashion Feast diễn ra vào các ngày 30-31/7 tại quảng trường Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Bay cùng Saigon Special - Hà Nội


Sau Thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang, Thủ đô Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo và cũng là chặng dừng chân cuối cùng của chuỗi sự kiện hot mùa hè này - "Bay cùng Saigon Special". Với sự mới, lạ, độc và rất chất - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Saigon Special sẽ mang đến cho Hà Nội những trải nghiệm ‪”bay”‬ độc nhất vô nhị.

Chương trình diễn ra lúc 9h30 – 11h30 và 13h30 – 19h00 ngày 30 và 31/7 tại công viên Thống Nhất cổng Trần Nhân Tông.

Đêm hòa nhạc và Múa ba lê tháng Bảy


Diễn ra vào lúc 20h ngày 30/7 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, đêm hòa nhạc và múa ba lê tháng Bảy hứa hẹn mang đến cho khán giả những bản nhạc đầy nghệ thuật và vở múa “Những người đãng trí” đến từ nhà biên đạo Phạm Minh và các vũ công đến từ VNOB.

Mảnh ghép Văn hóa 02: Tò he


Chuỗi sự kiện “Culture Puzzle” là các workshop văn hóa nhưng không chỉ là những kiến thức hiểu biết khô khan. Puzzle 2 – Mảnh ghép 02 với chủ đề “Tò he” sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ giao lưu và kết thêm những người bạn mới, đặc biệt là những người bạn đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trong mùa hè này. Chương trình diễn ra lúc 18h ngày 30/7 tại tầng 3, Trung tâm giao lưu văn hóa Phố cổ, 50 Đào Duy Từ, Hà Nội.

* Xem gì?

Cuối tuần này có hai bộ phim đặc biệt bạn không nên bỏ lỡ đó là phim hành động về chàng điệp viên tài ba “Jason Bourne” và bộ phim giả tưởng dành cho thiếu nhi “The BFG” (Chuyện chưa kể ở xứ sở khổng lồ).

Nếu như bạn là người ưa thích thể loại hành động thì “Jason Bourne” chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp bởi dàn diễn viên đẹp, những pha hành động nghẹt thở.  Phim có sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như Alicia Vikander, Matt Damon, Julia Stiles.


“The BFG” là bộ phim viễn tưởng thú vị dành cho thiếu nhi. Phim pha trộn cả những tình tiết ly kỳ về thế giới người khổng lồ trong tổng thể chung đề cao giá trị của tình bạn, tình cảm gia đình.

* Ăn gì?

Cuối tuần này chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả hai món ăn mới rất phù hợp để thưởng thức trong tiết trời không quá nóng bức:

Gà/ Bò xào phomai: Đây là món ăn mới nổi được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Thịt gà hoặc bò đã nướng sơ qua, phomai mozarella, nước sốt cay sẽ được đặt trên chảo gang và sử dụng ngay khi phomai chảy. Ở một số nơi món này sẽ được cho thêm chút bánh gạo Hàn Quốc (Tokbukki) và rau cải bắp. Vị ngọt thơm của thịt hòa cùng vị ngậy béo của phomai và vị cay vừa phải sẽ là một món ăn “gây nghiện” với bất cứ tín đồ ẩm thực nào. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại chuỗi nhà hàng BB Home Cook, 208 Hoàng Ngân (Thanh Xuân), Food Corner 2 Lý Thái Tổ.


Mỳ cay SamYang: Đây là sản phẩm từ xứ kim chi thách thức vị giác của tất cả các tín đồ thích đồ cay nóng. Mỳ cay và mỳ cay phomai Samyang hiện đang là đồ ăn được săn lùng tại các cửa hàng bán thực phẩm Hàn Quốc và các siêu thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Cơ hội cho những trải nghiệm mới mẻ!