Giải trí cuối tuần: Cuối tuần này có gì “hot”?

Nhóm PV HNMO| 01/07/2016 15:21

(NSHN) – Cuối tuần này bạn nên thử trải nghiệm những dịch vụ mới, món ăn mới với gia đình và bạn bè.

(NSHN) – Cuối tuần này bạn nên thử trải nghiệm những dịch vụ mới, món ăn mới với gia đình và bạn bè. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả một số địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn giúp bạn “đổi gió”.

1. Đi đâu, xem gì?

* Hòa nhạc Subscription Concert số 92

Cuối tuần này, những người yêu âm nhạc cổ điển có thể thưởng thức buổi hòa nhạc Subscription Concert số 92 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham gia của nhạc trưởng Trần Vương Thạch, độc tấu piano Celimene Daudet và dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam. Buổi hòa nhạc diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3-4/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

* “Một khả biến khác của câu chuyện nguồn cội”: Sự xuất hiện của một chuyện sử mới về nguồn gốc người Việt trong thế kỷ 20” - Trò chuyện cùng sử gia Liam Kelley.



Gần như mọi xã hội loài người ngày nay đều có một câu chuyện về gốc gác của họ mà ta có thể gọi là “Câu chuyện nguồn gốc". Trong trường hợp của Việt Nam, ta có thể cho rằng câu chuyện về Thần Nông, Kinh Dương Vương, Lạc Long Quân và các vua Hùng chính là một dạng câu chuyện nguồn gốc. Tuy nhiên, có một câu chuyện nguồn gốc mới đã xuất hiện vào thế kỷ 20 với quan điểm cho rằng tổ tiên người Việt là những người nông nghiệp đã di cư tới vùng đất này để tránh những người du mục phương Bắc. Buổi trò chuyện sẽ khảo cứu hình thức và nguyên do nảy sinh “khả biến của câu chuyện nguồn gốc” nói trên vào thế kỷ 20.

Sự kiện được Nhà sàn Collective tổ chức với sự hỗ trợ của Hanoi Creative City vào lúc 14 giờ 30 – 18 giờ chủ nhật (3/7/2016) tại tầng 1, Tòa nhà Hà Nội Creative City, 1 Lương Yên, Hà Nội.

* Hoạt động cho bé: Trại hè Summer fest – Bé vui khám phá 2016



“Gamuda Summer Fest – Bé vui khám phá” là trại hè hoàn toàn miễn phí do Gamuda Land Việt Nam tổ chức từ ngày 2-10/7/2016 tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens (Gamuda Gardens Club), Khu đô thị Gamuda Gardens (Km 4,4 Pháp Vân, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trại hè “Gamuda Summer Fest – Bé vui khám phá” được tổ chức với mô hình lớp học mở trong không gian kiến trúc xanh mát và thoáng đãng của Gamuda Gardens Club. Trại hè sẽ bao gồm các lớp học đa dạng dành cho các bé từ 2- 15 tuổi với nội dung và hình thức học, cũng như cách tiếp cận mới, hướng dẫn cho bé tự trải nghiệm và khám phá khả năng của bản thân, sáng tạo theo trí tưởng tượng và cảm nhận của mình.

2. Xem gì?

Cuối tuần này, bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm “Đẳng cấp thú cưng” với nội dung hài hước và hấp dẫn xoay quanh những con vật đáng yêu trong gia đình. Với lời giới thiệu đầy gợi mở: “Bạn có tò mò khi chủ vắng nhà, những con thú cưng sẽ làm gì không?” khiến cho khán giả ở mọi độ tuổi muốn đặt vé và đi xem ngay.



Nội dung phim đơn giản nhưng hài hước đúng chất Chris Renaud - vị đạo diễn nổi tiếng của loạt phim về những con quái vật vàng đáng yêu Minions. Phim phù hợp với tất cả độ tuổi và đặc biệt dành cho những người yêu thích động vật sẽ là một hạng mục không thể bỏ qua vào hai ngày cuối tuần này.

3. Ăn gì?

* Buffet trưa chủ nhật cho cả gia đình tại khách sạn Daewoo Hà Nội

Sunday Brunch – Bữa trưa chủ nhật (hay bữa sáng muộn ngày chủ nhật) vốn là một ý niệm ẩm thực phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đó là một bữa ăn quây quần bên gia đình để cùng sẻ chia những phút giây hạnh phúc sau một tuần làm việc bận rộn.



Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra khuôn viên vườn xanh mát và không gian bể bơi 5 sao lớn nhất thủ đô, nhà hàng Café Promenade – khách sạn Hà Nội Daewoo là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm bữa trưa chủ nhật ấm cúng cùng bạn bè, người thân. Nổi tiếng với tiệc buffet quốc tế hảo hạng, Café Promenade mang đến cho thực khách sành ăn cơ hội thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn với thực đơn khai vị phong phú, món chính đặc sắc, dẻ sườn, bò nướng đậm đà trứ danh cùng quầy hải sản tươi ngon. Thực đơn với những món ăn hảo hạng cùng không gian sang trọng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời cho ngày cuối tuần.

Ưu đãi đặc biệt: miễn phí cho bé dưới 12 tuổi đi cùng một người lớn cùng vé bơi miễn phí tại bể bơi năm sao lớn nhất Hà Nội.Thời gian: 11h30-15h00; các buổi trưa chủ nhật - Địa điểm: Café Promenade. Giá: VND590,000++/người lớn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Cuối tuần này có gì “hot”?