Giải trí cuối tuần: Sôi động nhiều chương trình âm nhạc

Diệu Linh, Hải An| 24/06/2016 17:07

(NSHN) - Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, cuối tuần này Hà Nội có thể có mưa rào và dông vài nơi từ hôm nay (24/6) cho đến cuối tuần.

(NSHN) - Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, cuối tuần này Hà Nội có thể có mưa rào và dông vài nơi từ hôm nay (24/6) cho đến cuối tuần. Trong điều kiện không thể tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời, HNMO giới thiệu một số chương trình, địa điểm vui chơi, thưởng thức nghệ thuật trong nhà để bạn đọc lựa chọn cuối tuần này.

ĐI ĐÂU, XEM GÌ?

Lễ hội âm nhạc SEA Pride 2016


Chương trình diễn ra từ 10 giờ - 23 giờ, ngày 25/6 tại American Club, 19 – 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Pride 2016 là Lễ hội âm nhạc hấp dẫn nhất mùa hè năm 2016 dành cho giới trẻ tại Hà Nội. “Thêm sắc màu vào âm nhạc của bạn” – “Color with your music” là thông điệp chính mà SEA Pride 2016 muốn lan tỏa. Chương trình hướng tới một không gian âm nhạc cởi mở, tôn trọng và bình đẳng dành cho người trẻ, những người đến từ nhiều độ tuổi hay giới tính khác nhau, nhưng đều có tình yêu dành cho âm nhạc, khao khát sự tự do và trân trọng từng phút giây qua đi của cuộc sống.

Đêm nhạc "La Plume và Lê Cát Trọng Lý"


Đêm nhạc "La Plume và Lê Cát Trọng Lý" sẽ diễn ra tối 25/6, tại La Plume Bar & Lounge (tầng 3 tòa nhà Press Club, Hà Nội). Đây là một hoạt động trong chuỗi mini concert "La Plume và những người bạn" do La Plume Bar & Lounge tổ chức, diễn ra vào tối thứ 7 cuối cùng mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 6/2016; với ý tưởng đưa những người bạn nghệ sĩ thân thiết và các khách hàng của La Plume đến gần nhau hơn.

Trong chương trình, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, cô gái nhỏ nhắn với những khúc ca khiến bao người say mê ấy, sẽ ghé qua La Plume như một người bạn, thủ thỉ tâm tình, kể chuyện và dẫn dắt khán giả lạc vào thế giới của cô với những giai điệu mê hoặc, đắm say, mang hơi hướng đồng dao được chơi rất mộc mạc mà vô cùng cuốn hút.

Đêm nhạc thính phòng “Romance in Classic”

Đêm hòa nhạc Thính phòng – “Romance in Classic”diễn ra lúc 20 giờ ngày 26/6 tại Heritage Space, Tầng 1, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Hà Nội, với sự trình diễn của Tứ tấu dây Musica Amore gồm các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm biểu diễn và đều có hoạt động âm nhạc rất tích cực. Hầu hết họ đều là những bè trưởng quan trọng của Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam, được rất nhiều khán giả hâm mộ bởi trình độ biểu diễn điêu luyện và bởi tình yêu âm nhạc cổ điển tràn đầy nhiệt huyết đã được chứng minh qua hàng trăm buổi biểu diễn cùng Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam ở trong nước và quốc tế.

HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI

Chương trình Happy summer – “Hè sôi động, bé vui vận động”


Chương trình Happy Summer - "Hè sôi động, bé vui vận động" sẽ diễn ra từ 14 giờ đến 22 giờ tất cả các ngày thứ Bảy và Chủ nhật từ ngày 19/6 đến hết ngày 10/7/2016, tại Trung tâm thương mại LePARC, Km 1,5 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Đến với chương trình, bố mẹ và các bé sẽ được trải nghiệm các hoạt động thu hút đầy ý nghĩa như: "Bé vui chơi, bé học hỏi" với khu trò chơi dân gian, các trò chơi thu hút như nhà phao, chơi lego, tô tượng; chương trình "Chắp cánh diều của bé" cùng các nghệ nhân học làm diều và tham gia vào lễ hội diều đầy màu sắc; sân khấu "Hè sôi động - Bé vui vận động" với chương trình nhạc hội thiếu nhi hấp dẫn, các hoạt động biểu diễn xiếc, ảo thuật, các hoạt động giao lưu với các em thiếu nhi, các gia đình ngay tại sân khấu của chương trình…

Buổi trải nghiệm “Chơi sáng tạo” (Creative play)

Với tinh thần “Tất cả chúng ta sinh ra đều sẵn có nguồn sáng tạo nhưng cần nhận thức để khai sáng nguồn năng lượng sáng tạo đó. Chơi sáng tạo không cần năng khiếu, kỹ thuật nhưng rất cần mong muốn được vui, được cởi mở chia sẻ và tự do với mọi sai lầm, sự đánh giá, phán xét, định kiến để tận hưởng dòng chảy của cuộc chơi theo cách của riêng mình”, “Chơi sáng tạo” là một không gian an toàn và ngẫu hứng để người tham gia chia sẻ và khám phá những tính cách, khuôn mặt, cảm xúc đa dạng của bản thân qua ngôn ngữ biểu đạt của âm nhạc, múa/chuyển động, vẽ, viết, kịch...Hoạt động diễn ra từ 7 giờ - giờ tối 25/6 tại Kinergie Studio, tầng 7, 101 A Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội.

ĂN GÌ?

Cuối tuần này, các bạn có thể lựa chọn các món hải sản cho bữa ăn gia đình tại một số nhà hàng trên phố Lò Đúc, Phan Chu Trinh, Hạ Hồi… Các món hải sản được chế biến đa dạng như hấp, nướng, sốt me, rang muổi vừa ngon mà vô cùng bổ dưỡng sẽ đổi vị cho các thành viên trong gia đình sau một tuần lao động vất vả. Đặc biệt, các loại hải sản cũng có nhiều cung giá giúp bạn dễ lựa chọn địa điểm ăn uống phù hợp hơn với túi tiền.


Buổi tối bạn có thể lựa chọn cho mình một cửa hàng café yêu thích để thưởng thức các loại trà hoa quả mát lạnh. Trà hoa quả không ngọt béo ngậy mùi sữa như sinh tố hoa quả mà có hương vị rất thanh mát và có mùi thơm thoang thoảng của trà giúp bạn thanh nhiệt ngay khi uống ngụm đầu tiên. Hiện nay, hầu hết các cửa hàng café hiện đại hay café take away dọc con phố Nguyễn Hữu Huân, Mã Mây, Đào Duy Từ…đều phục vụ loại thức uống này với đa dạng các vị nhu trà táo, trà đào, trà dâu tằm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Sôi động nhiều chương trình âm nhạc