Những địa điểm vui chơi, giải trí tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Diệu Linh| 04/05/2016 14:26

Thay vì đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng xa thành phố, các bạn vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ tại các khu vui chơi giải trí tại Hà Nội. Dưới đây là một số địa điểm hấp dẫn nhất trong dịp 30/4, 1/5.

Thay vì đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng xa thành phố, các bạn vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ tại các khu vui chơi giải trí tại Hà Nội. Dưới đây là một số địa điểm hấp dẫn nhất trong dịp 30/4, 1/5.

1. Phố cổ Hà Nội


Dịp 30/4, 1/5 vào đúng hai ngày cuối tuần, vì vậy khu phố cổ Hà Nội là một địa điểm mà khách du lịch không thể bỏ qua. Đến với khu phố cổ, không những được trải nghiệm các hoạt động văn nghệ đặc sắc như hát chèo, dân ca quan họ, hầu đồng... hoặc những buổi trình diễn của nhóm các bạn trẻ tại phố đi bộ Đào Duy Từ, Tạ Hiện... còn có thể đến khu vực chợ đêm với những mặt hàng rẻ, đẹp và đa dạng, đồng thời thưởng thức những món ăn đặc sắc của Hà Nội.

2. Các trung tâm mua sắm lớn tại Hà Nội


Trong các ngày nghỉ lễ, các trung tâm mua sắm lớn như Times City, Royal City, Vincom Center, Aeon Mall ... thường rất đông người. Đây là những địa điểm cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như ăn uống, mua sắm, xem phim, vui chơi... có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi.

3. Công viên Thủ Lệ


Đối với những gia đình có con nhỏ, công viên Thủ Lệ là một lựa chọn rất hợp lí. Với không gian xanh, thoáng mát và trong lành, trẻ nhỏ có thể được vui chơi thỏa thích, gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là dịp tốt để các bé tìm hiểu về các loài động vật và môi trường sống của chúng.

4. Công viên nước Hồ Tây


Bên cạnh hoạt động bơi lội và thư giãn, công viên nước Hồ Tây sẽ có những các chương trình nghệ thuật đặc sắc như road show, ban nhạc đường phố, nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật….

5. Thiên đường Bảo Sơn


Trong bốn ngày nghỉ lễ 30/4 - 2/5, công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ tổ chức lễ hội Latino, giới thiệu các nền văn hóa trên thế giới. Sự kiện này bao gồm các hoạt động văn hóa nghệ thuật, chương trình diễu hành với xe carnaval, vũ điệu samba, khu ẩm thực, khu triển lãm sách và trưng bày các hiện vật. Ngoài việc tham gia lễ hội, du khách có thể vui chơi tại khu Công viên nước ngoài trời và tham quan vườn thú, thuỷ cung...

6. Ecopark


Từ 30/4-3/5, tại Ecopark sẽ diễn ra Lễ hội thả diều lớn nhất miền Bắc với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ đến từ Việt Nam và các nước Canada, Đức, Malaysia, Singapore và Indonesia. Đến với lễ hội này, khách tham quan sẽ có dịp chiêm ngưỡng những màn trình diễn đầy màu sắc và nghệ thuật của gần 500 cánh diều. Ngoài lễ hội thả diều thì Ecopark cũng là một địa điểm nên đến trong dịp nghỉ lễ bởi không gian xanh, sạch, thoáng đãng với những khu vui chơi, giải trí, ẩm thực đa dạng, kết hợp tham quan làng nghề truyền thống Bát Tràng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5