Chương trình nghệ thuật chào mừng 62 năm thành lập quận Hai Bà Trưng

Đình Hiệp| 27/05/2023 20:56

(NSHN) - Tối 27-5, tại không gian phố đi bộ phố Trần Nhân Tông và khu vực phụ cận, UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 62 năm thành lập quận.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết, quận Hai Bà Trưng là một trong những quận lõi của Thủ đô, được vinh dự mang tên hai vị nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.

Biểu diễn văn nghệ tại chương trình.

Trải qua 62 năm biến động cùng lịch sử, với nhiều thăng trầm, địa giới hành chính của quận đã không ít lần điều chỉnh, từ 25 phường đến nay, quận có 18 phường với tổng diện tích tự nhiên 1.025ha, dân số trên 300.000 người.

Quận là vùng đất có bề dày lịch sử, giàu truyền thống văn hóa; nhân dân lao động cần cù, sáng tạo. Thời gian qua, quận tập trung huy động mạnh mẽ mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, đảm bảo kinh tế quận tăng trưởng nhanh, bền vững, gắn với nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân. 

Quận Hai Bà Trưng tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với những thành tích đạt được trong những năm qua, quận Hai Bà Trưng vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân, Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Nhân dịp này, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo quận Hai Bà Trưng trao quà tặng 62 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 18 phường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật chào mừng 62 năm thành lập quận Hai Bà Trưng