Sôi nổi Hội thi Trưởng ban Công tác mặt trận giỏi huyện Phúc Thọ năm 2023

Vũ Vân| 30/03/2023 19:59

(NSHN) - Ngày 30-3, Hội thi Trưởng ban Công tác mặt trận giỏi huyện Phúc Thọ năm 2023 Cụm thi số 2 đã diễn ra sôi nổi.

Thí sinh tham dự Hội thi Trưởng ban Công tác mặt trận giỏi huyện Phúc Thọ năm 2023.

Tham gia hội thi có 11 thí sinh là Trưởng ban Công tác mặt trận các thôn, tổ dân phố đến từ các xã: Tích Giang, Võng Xuyên, Thọ Lộc, Sen Phương, Phúc Hòa, Thượng Cốc, Xuân Đình, Trạch Mỹ Lộc, Long Xuyên, Phụng Thượng và thị trấn Phúc Thọ.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; nghiệp vụ công tác Mặt trận và xử lý tình huống. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm của mình, thí sinh đã thể hiện tốt kỹ năng công tác mặt trận và triển khai thực hiện các phong trào, cuộc vận động do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động; thể hiện tính chủ động, sáng tạo trong xử lý các tình huống thực tế ở cơ sở; giải quyết tốt các vấn đề mâu thuẫn, vướng mắc trong nhân dân, góp phần nâng cao ý thức người dân trong tham gia các phong trào, cuộc vận động ở địa phương.

Đặc biệt, trong phần thi chào hỏi và xử lý tình huống, nhiều thí sinh đã thể hiện công phu, sinh động bằng hình thức sân khấu hóa, để lại nhiều ấn tượng trong lòng đại biểu và khán giả đến xem, cổ vũ.

Ban Tổ chức tặng hoa và khen thưởng cho các thí sinh đạt giải.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Thí sinh Nguyễn Thị Loan - Trưởng Ban công tác mặt trận thôn Võng Nội, xã Võng Xuyên xuất sắc giành giải Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Hội thi Trưởng ban Công tác mặt trận giỏi huyện Phúc Thọ năm 2023