Đi bộ với chủ đề ''Tăng cường nghị lực'' tại hồ Tây, Hà Nội

Mai Hoa| 02/10/2022 18:03

(NSHN) - Sáng 2-10, tại hồ Tây (Hà Nội), Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với một số đơn vị bảo trợ tổ chức Giải đi bộ với chủ đề “Tăng cường nghị lực” dành cho học sinh trung học phổ thông có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trên hành trình đi bộ quanh hồ Tây.

Các học sinh tham gia giải đều đã và đang theo học tại các lớp học mang tên “Tỏa sáng” do Trung tâm Công tác xã hội bảo trợ, được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết, giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai và phát triển bản thân.

Trong khuôn khổ các hoạt động của lớp học, việc tổ chức Giải đi bộ chủ đề “Tăng cường nghị lực” là một hoạt động thú vị và bổ ích dành cho các em, giúp các em rèn luyện sức khỏe, khắc phục khó khăn, qua đó, gửi gắm thông điệp của Ban tổ chức đến các học sinh dự giải: “Hãy tăng cường nghị lực, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống”. 

Các học sinh tham dự giải chụp ảnh lưu niệm.

Tại giải đấu, các học viên được chia thành 11 đội, bao gồm 6 đội của lớp học “Tỏa sáng”, 1 đội sinh viên đại học là cựu thành viên lớp “Tỏa sáng”, 4 đội của đơn vị doanh nghiệp tham gia bảo trợ cho các em, cùng tranh tài trên cung đường 16km vòng quanh hồ Tây.

Với khí thế hào hứng và quyết tâm cao, toàn bộ các thành viên tham gia đều hoàn thành hết chặng đường vòng quanh hồ Tây một cách trọn vẹn, không thành viên nào bỏ cuộc giữa chừng.

Ban tổ chức, với sự đồng hành của một số đơn vị bảo trợ, đã trao thưởng cho các đội của lớp học “Tỏa sáng” theo mức: Đội về Nhất được nhận giải thưởng 3 triệu đồng, đội Nhì được nhận 2 triệu đồng, đội về Ba được nhận 1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi bộ với chủ đề ''Tăng cường nghị lực'' tại hồ Tây, Hà Nội