Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Nông dân huyện Thanh Trì: Chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân

Ngọc Quỳnh| 09/09/2021 16:44

(HNMO) - Trong đợt thành phố thực hiện giãn cách xã hội, Hội Nông dân huyện Thanh Trì đã phối hợp với các đơn vị hỗ trợ tiêu thụ được hàng tấn nông sản, thủy sản cho hội viên nông dân, trị giá hơn 200 triệu đồng.

Hội Nông dân huyện Thanh Trì đã hỗ trợ tiêu thụ rau cho nông dân xã Vạn Phúc.

Để góp phần hỗ trợ nông dân vượt qua đại dịch, với chương trình "Nông dân chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản", các cơ sở Hội Nông dân huyện Thanh Trì đã rà soát tình hình nông sản của hộ nông dân trên địa bàn đến kỳ thu hoạch, qua đó, tổng hợp, hỗ trợ tiêu thụ giúp bà con, đặc biệt là các xã vùng rau, vùng trồng cây ăn quả, chăn nuôi...

Theo ông Nguyễn Sỹ Thành - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Thanh Trì, với mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, Hội Nông dân huyện kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên và người dân tham gia hỗ trợ, tiêu thụ nông sản cho nông dân trên địa bàn. Kết quả trong đợt thành phố thực hiện giãn cách xã hội, Hội đã phối hợp với các đơn vị hỗ trợ tiêu thụ được 400kg nhãn chín muộn; 4.200kg rau củ; hơn 200kg gia cầm; 500kg thủy sản cho hội viên nông dân, trị giá hơn 200 triệu đồng.

Hội Nông dân huyện Thanh Trì tặng rau củ cho xã Tả Thanh Oai.

Thông qua mạng xã hội (Facebook, Zalo...), việc thực hiện kết nối tiêu thụ sản phẩm cho nông dân được bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch Covid-19, tinh thần sẻ chia được lan rộng, nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân. Hội Nông dân huyện Thanh Trì đã và đang tiếp tục kêu gọi các ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, tập thể và cá nhân kết nối tiêu thụ các loại rau, củ, quả đang vào mùa thu hoạch cho nông dân trong huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nông dân huyện Thanh Trì: Chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.