Thị xã Sơn Tây tổ chức gắn biển tên đường Mỹ Trung

Ánh Dương| 27/04/2021 10:22

(NSHN) - Sáng 27-4, UBND thị xã Sơn Tây, phường Xuân Khanh tổ chức Lễ gắn biển tên đường Mỹ Trung. Tới dự có đại diện các sở, ngành, các đơn vị... cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Các đại biểu dự lễ gắn biển tên đường Mỹ Trung, phường Xuân Khanh (thị xã Sơn Tây).

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐND phường Xuân Khanh Kiều Anh Quân cho biết, phường Xuân Khanh có 2.150 hộ với 8.545 nhân khẩu và hàng chục nghìn học sinh, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, cán bộ, nhân viên, lực lượng của 21 cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị quân đội đóng trên địa bàn.

Để tạo thuận lợi cho hoạt động giao thương, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn phường, góp phần thực hiện tốt công tác quản lý đô thị, quản lý hành chính, thị xã Sơn Tây đã đề nghị và được UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 5725/QĐ-UB ngày 29-12-2020 về việc đặt tên đối với 27 đường, phố mới trên địa bàn thành phố, trong đó có tuyến đường Mỹ Trung (trước đây là ngõ 98A, phố Hữu Nghị), phường Xuân Khanh.

Tuyến đường có chiều dài 1.200m, rộng 7,5m, đã được thảm nhựa và 2 bên lề là bê tông, có hệ thống thoát nước, chiếu sáng, cây xanh. Điểm đầu tuyến đường tiếp giáp phố Hữu Nghị, điểm cuối tiếp giáp các trường mầm non và tiểu học Xuân Khanh với tổng số 420 hộ gia đình có nhà ở ven đường.

Thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng nhấn mạnh, việc đặt, đổi tên đường là tiền đề để xây dựng phường Xuân Khanh thành phường văn minh, hiện đại và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý đô thị, quản lý nhà nước, quy hoạch phát triển của thị xã, đồng thời, đề nghị cán bộ, nhân dân phường Xuân Khanh cùng chung tay giữ gìn vệ sinh xanh - sạch - đẹp, an toàn giao thông trên các tuyến giao thông, trong đó có đường Mỹ Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị xã Sơn Tây tổ chức gắn biển tên đường Mỹ Trung