Tiếp sức mùa thi: Gian khó đừng sợ - Có tôi hỗ trợ

Mai Anh| 17/07/2020 13:48

(NSHN) - Sáng 17-7, các đội hình “Tiếp sức mùa thi” của tuổi trẻ Thủ đô ra quân hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong buổi thi đầu tiên (môn ngữ văn) của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại 172 điểm thi trên địa bàn thành phố.

Tại nhiều điểm thi, màu áo xanh thanh niên Thủ đô đã cùng khắc họa những câu chuyện đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện, hết lòng hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh, tạo nên những dấu ấn đẹp trong cộng đồng.

Tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh tại điểm thi trường THPT Ngọc Hồi.

Ở điểm thi Trường THPT Ngọc Hồi (Thanh Trì), có trường hợp thí sinh gãy chân đã được tình nguyện viên Thủ đô hỗ trợ dìu và cõng vào phòng thi.

Tại huyện Phú Xuyên, tình nguyện viên hỗ trợ 1 cán bộ coi thi tên Trần Bá Báu tại điểm Trường THPT Tân Dân bị tai nạn ngã xe trước giờ coi thi, đưa đến trạm y tế xã Tân Dân sơ cứu kịp thời.

Tại huyện Đông Anh, quận Ba Đình, tình nguyện viên hỗ trợ đưa thí sinh không may bị tai nạn trước kỳ thi vào phòng thi đảm bảo an toàn...

Tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh tại một điểm thi ở huyện Đông Anh.

Tại các điểm trường THCS Thăng Long, THPT Phạm Hồng Thái (Ba Đình), đoàn công tác của Thành đoàn Hà Nội do Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Lý Duy Xuân làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện.

Đồng chí Lý Duy Xuân dặn dò các tình nguyện viên tiếp tục phối hợp với nhau để triển khai tốt các hoạt động trong mùa thi 2020.

Tình nguyện viên Thủ đô tiếp thêm động lực cho thí sinh tại một điểm thi ở quận Cầu Giấy.

Tình nguyện viên sắp xếp xe của phụ huynh học sinh tại một điểm thi thuộc huyện Thanh Trì.

Bằng nhiều việc làm thiết thực, chương trình "Tiếp sức mùa thi", chiến dịch "Hoa phượng đỏ" hứa hẹn sẽ tiếp tục được triển khai thành công trong những ngày tới, giúp thí sinh và người nhà có những ấn tượng tốt đẹp nhất về hình ảnh áo xanh tình nguyện Thủ đô trong các hoạt động vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp sức mùa thi: Gian khó đừng sợ - Có tôi hỗ trợ