Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội sở hữu ''ngôi nhà nghỉ dưỡng'' tại Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu cho nhà đầu tư phía Bắc

An Mai| 05/04/2022 09:00

Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư miền Bắc với mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng” để vừa tận hưởng cuộc sống vừa đầu tư sinh lời.

Xu hướng “Nam tiến” của các nhà đầu tư

Các tỉnh, thành phố ven biển phía Nam nổi tiếng là nơi có thiên nhiên trong lành, tiềm năng phát triển kinh tế nhanh chóng, cơ sở hạ tầng và giao thông được chú trọng đầu tư. Gần đây, nhiều dự án đẳng cấp của các chủ đầu tư lớn phát triển theo mô hình "ngôi nhà nghỉ dưỡng" được kiến tạo, đáp ứng nhu cầu vừa để ở vừa đầu tư sinh lời của tập khách hàng thu nhập cao. Theo ghi nhận thị trường, lượng giao dịch đến từ các nhà đầu tư phía Bắc chiếm tỷ lệ lớn, chứng minh xu hướng “Nam tiến” đang ngày càng phổ biến.

Cung đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Nguồn ảnh: Internet

Trong số các vùng biển duyên hải miền Nam, Bình Châu sở hữu bãi biển đẹp và an toàn, bãi cát có độ dốc thoải, không sâu, chiều cao sóng vỗ chỉ từ 0,3-0,5m, khí hậu ôn hòa, thiên nhiên trong lành… rất thích hợp để phát triển du lịch, nghỉ dưỡng.

Thiên nhiên nguyên sơ, địa hình đa dạng với biển, rừng, sông, hồ nhưng Bình Châu chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai tiếng lái xe và nằm giữa cung đường nối hai địa danh du lịch nổi tiếng là Vũng Tàu và Phan Thiết. Trong năm 2021, đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu (tỉnh lộ 994) được chấp thuận nâng cấp mở rộng với tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, mặt cắt ngang 42m với quy mô 6 làn xe.

Theo các nhà đầu tư bất động sản có thâm niên, ngoài tiềm năng lớn về du lịch - nghỉ dưỡng - hạ tầng giao thông, giá đất tại Bình Châu đang ở giai đoạn sơ khởi so với các vùng đất du lịch nổi tiếng, cũng là một trong những nguyên nhân thúc đẩy các nhà đầu tư đi trước đón đầu, chờ thị trường thiết lập mặt bằng giá mới.

Bên cạnh mục tiêu đầu tư, nhiều khách hàng hiện nay còn hướng đến việc tìm kiếm một ngôi nhà có pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài để vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng.

“Ngôi nhà nghỉ dưỡng” ở Lagoona Bình Châu được nhà đầu tư đánh giá cao

Hội tụ các điều kiện cần và đủ để trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng, thủ phủ du lịch không chỉ của Việt Nam mà xứng tầm khu vực, các nhà phát triển bất động sản lớn trong nước đều chọn Bình Châu là thị trường tiềm năng để đầu tư, xây dựng các dự án đẳng cấp. Được biết, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu là một trong những dự án tiên phong phát triển mô hình ngôi nhà nghỉ dưỡng được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Khu tổ hợp nghỉ dưỡng có quy mô 27,5ha sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn trải dài, thiên nhiên nguyên sơ kỳ vĩ, khu rừng đước hàng trăm năm tuổi rộng 15ha. Ngoài ra, nơi đây còn có không khí trong lành nhờ nằm gần rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, một trong những rừng nguyên sinh ven biển hiếm hoi tồn tại tương đối nguyên vẹn tại Việt Nam. Khó dự án nào tại Việt Nam có sự kết hợp hoàn hảo giữa rừng nguyên sinh, rừng đước ngập mặn, biển, cùng với đó là hệ thống sông, hồ, kênh tự nhiên ngay trong lòng dự án.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Grand Lagoona Bình Châu - một trong những dự án dẫn đầu thủ phủ du lịch miền Nam với mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng”.

Ở giai đoạn 1, dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu giới thiệu dòng sản phẩm Premier Villa và Shop Villa với các loại hình biệt thự đơn lập, song lập sở hữu lâu dài, đã có sổ đỏ riêng biệt cho từng căn. Đa số các dự án khu du lịch nghỉ dưỡng hiện nay đều được xây dựng trên “đất thương mại, dịch vụ” sở hữu trong 50 năm hoặc đến 70 năm.

Mặc dù được quy định rõ trong Luật Đất đai và có thể gia hạn khi hết hạn, các nhà đầu tư vẫn muốn tìm kiếm một kênh đầu tư chắc chắn, mang đến sự an tâm tuyệt đối. Theo xu hướng này, những sản phẩm nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài, ổn định, có giá trị trở thành di sản truyền đời như Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đang trở thành “hàng hiếm”.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu có pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài thay vì 50-70 năm.

Sở hữu lợi thế nổi bật về pháp lý so với các dự án cùng phân khúc, cộng hưởng cùng vị trí đắc địa trên mặt tiền tuyến đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu, dòng sản phẩm Premier Villa và Shop Villa tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu càng thu hút nhà đầu tư khi được giới thiệu ra thị trường số lượng giới hạn, tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá chắc chắn và bền vững. Trong tương lai, khu vực này sẽ sớm ghi nhận những cột mốc tăng giá mới khi các dự án hạ tầng trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến đường ven biển, cao tốc được thi công hoàn thiện.

Tham khảo thêm thông tin

- Website: https://wyndhamgrand.lagoonabinhchau.com/

- Hotline: 0909 38 22 66.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội sở hữu ''ngôi nhà nghỉ dưỡng'' tại Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu cho nhà đầu tư phía Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.