Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diện mạo mới của phố Thi Sách trong ngày đầu đỗ xe theo ngày chẵn, lẻ

Quang Thái| 14/06/2017 10:57

(NSHN) - Sở GTVT Hà Nội bắt đầu thí điểm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ trên tuyến phố Thi Sách, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng.

(NSHN) - Ngày 13-6, Sở GTVT Hà Nội bắt đầu thí điểm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ trên tuyến phố Thi Sách, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng.

Ghi nhận trên tuyến này, hệ thống biển báo, sơn kẻ vạch điểm đỗ xe đã được các đơn vị của Sở GTVT Hà Nội hoàn thiện. Các chủ phương tiện cùng những hộ dân trong khu vực đều chấp hành nghiêm việc đỗ xe, khiến tuyến phố trở nên gọn gàng, thông thoáng.

Một nhân viên trông giữ xe cho biết: “Đa phần người dân đã đọc được thông tin trên các báo, đài nên trong ngày đầu triển khai thí điểm có rất ít trường hợp vi phạm. Những trường hợp vi phạm sẽ được chúng tôi nhắc nhở ngay lập tức”.

Nhân viên nhắc nhở một trường hợp vi phạm.


Bà Dương Thúy Vân, số nhà 31, phố Thi Sách cho biết: “Việc triển khai thí điểm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ khiến đường thông thoáng, ngăn nắp hơn. Những người tham gia giao thông và các hộ dân sống trên tuyến phố đa phần đều hưởng ứng cách làm này”.


Trong tháng 6 này, lực lượng chức năng chỉ tập trung tuyên truyền, hướng dẫn người dân hai bên mặt phố và các chủ phương tiện nắm rõ chủ trương, chỉ đạo của UBND thành phố trong việc đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ. Bắt đầu từ ngày 1-7, các trường hợp vi phạm sẽ bị kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Diện mạo mới của phố Thi Sách trong ngày đầu đỗ xe theo ngày chẵn, lẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.