Cô giáo mầm non yêu nghề

Dương Linh| 08/08/2019 07:51

(HNM) - Tận tâm với công việc, cô Ngô Thị Thùy Linh (sinh năm 1991), giáo viên Trường mầm non Minh Quang B (huyện Ba Vì) luôn được Ban Giám hiệu nhà trường đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, được đồng nghiệp yêu mến, phụ huynh học sinh tin tưởng.

Cô giáo Ngô Thị Thùy Linh

Tâm huyết với nghề, 8 năm qua, cô Linh luôn tìm tòi, làm ra nhiều đồ chơi, đồ dùng học tập phù hợp với nội dung, chủ đề từng tiết học, lôi cuốn trẻ, mang lại hiệu quả tích cực. Đồng thời, cô Linh còn chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tham khảo tài liệu, sách báo để nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm. Theo cô Linh, nuôi dạy trẻ là một nghề đặc biệt, vì không chỉ dạy mà còn phải dỗ dành, chăm sóc các bé bằng tình yêu thương. Chính vì vậy, cô luôn nhẫn nại, khéo léo, hướng cho trẻ có thói quen tập trung khi học tập, lễ phép với ông bà, cha mẹ, anh chị và mọi người xung quanh; biết vệ sinh, rửa sạch chân, tay; giữ quần áo, đầu tóc gọn gàng...

Cô Linh đã có nhiều sáng kiến, kinh nghiệm hay, hữu ích, phục vụ giảng dạy. Cô Linh bày tỏ: “Nhìn thấy trẻ tiến bộ từng ngày, tôi càng có thêm nghị lực để tiếp tục nghiên cứu, có những sáng kiến nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ”.

Ngoài công việc chuyên môn, cô Linh còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn; tham gia hiến máu và các hoạt động tình nguyện xây dựng nông thôn mới tại địa phương do tổ chức Đoàn phát động.

Yêu nghề, mến trẻ, nhiệt tình với các phong trào, hoạt động chung của nhà trường và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cô Ngô Thị Thùy Linh liên tục đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, lao động giỏi, xứng đáng là người mẹ hiền thứ hai của trẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo mầm non yêu nghề