Cán bộ hội giỏi

Dương Linh| 23/05/2019 08:13

(HNM) - Chị Bạch Tố Uyên (sinh năm 1974), Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ba Trại (huyện Ba Vì) là người năng động, luôn nhiệt tình với công tác. Nhiều năm liền, chị đạt danh hiệu “Cán bộ hội giỏi”.

(HNM) - Chị Bạch Tố Uyên (sinh năm 1974), Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ba Trại (huyện Ba Vì) là người năng động, luôn nhiệt tình với công tác. Nhiều năm liền, chị đạt danh hiệu “Cán bộ hội giỏi”.

Xã Ba Trại là địa bàn có đông người dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống còn nhiều khó khăn. Vì thế, cán bộ hội vất vả hơn trong việc tuyên truyền vận động chị em tham gia các phong trào. Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, chị Uyên tập trung triển khai tới cấp cơ sở.

Đặc biệt, chị đã đẩy mạnh vận động thành lập mô hình “Tiết kiệm vì phụ nữ nghèo” gây quỹ giúp chị em có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, với uy tín của mình, chị Uyên đã vận động các hộ gia đình là cán bộ, hội viên trong xã thực hiện tốt việc giải phóng mặt bằng, hiến đất xây dựng công trình phúc lợi của địa phương. Kết quả đã có hơn 200 hộ dân hiến hàng nghìn mét vuông đất hưởng ứng phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Qua 13 năm gắn bó với công tác hội, chị Uyên luôn sâu sát nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên. Trong sinh hoạt, chị thường xuyên tạo điều kiện để chị em chia sẻ buồn vui, cùng nhau xây dựng tốt cuộc sống gia đình. Chị cũng đã nhiều lần làm hòa giải viên cho các vụ mâu thuẫn trong gia đình hội viên. Nhờ vậy, các phong trào của xã Ba Trại được chị em tích cực tham gia hưởng ứng, đạt kết quả cao, ngày càng thu hút đông hội viên. Chị Uyên chia sẻ: “Niềm vui và hạnh phúc lớn nhất đối với tôi là khi được công tác trong tổ chức hội, được giúp chị em nâng cao nhận thức, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc”.

Gắn bó và dành nhiều tâm huyết trong công tác phụ nữ, chị Bạch Tố Uyên đã tạo được niềm tin trong hội viên và góp phần đưa phong trào phụ nữ xã Ba Trại thành điểm sáng trong các cấp hội. Chị Uyên xứng đáng là “Cán bộ hội giỏi” được cấp trên đánh giá cao, hội viên tin tưởng, yêu mến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ hội giỏi