Khám phá và trải nghiệm mới tại lễ hội du lịch Ba Vì

Hoàng Lân| 01/04/2021 11:53

(NSHN) - UBND huyện Ba Vì vừa ban hành kế hoạch số 105/KH-UBND về việc tổ chức khai trương du lịch huyện Ba Vì năm 2021 với chủ đề "Ba Vì - Khám phá và trải nghiệm mới" vào ngày 18-4 tới. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá xúc tiến phát triển du lịch huyện Ba Vì.

Khoang Xanh, Ao Vua là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi đến Ba Vì.

Tại lễ hội du lịch Ba Vì, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động phong phú như: Tham quan Bản Cốc (xã Minh Quang) với trải nghiệm chợ phiên Mường - Dao, trong đó có hoạt động giới thiệu ẩm thực của đồng bào dân tộc, trưng bày nhà sàn dân tộc Mường, biểu diễn cồng chiêng; tham quan khu du lịch Khoang Xanh với sản phẩm "Động băng tuyết". 

Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ công bố nhiều sản phẩm du lịch mới như: Lễ hội hoa lan Ba Vì diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8; trình diễn sản phẩm du lịch tại khu du lịch Ao Vua, Khoang Xanh, Tản Đà Resort; giới thiệu các sản phẩm du lịch văn hóa, du lịch nông nghiệp...

Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Nguyễn Đức Anh cho biết, lễ hội là hoạt động khởi đầu cho chiến lược phát triển du lịch huyện Ba Vì trong năm 2021, nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cũng như chương trình "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội" của thành phố.

Sau lễ hội này, UBND huyện Ba Vì sẽ thực hiện kết nối với các đơn vị lữ hành, lưu trú để tiếp tục xây dựng những sản phẩm du lịch mới cho Hà Nội, đồng thời, tạo sự kết nối giữa các đơn vị để tăng lượng du khách trải nghiệm tại Ba Vì, hướng tới xây dựng Ba Vì trở thành một trong những vùng du lịch trọng điểm của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá và trải nghiệm mới tại lễ hội du lịch Ba Vì