"Đi trốn” ở Tomodachi Retreat - Làng Mít

Mỹ Hạnh| 13/12/2019 15:58

(HNMCT) - Nằm cách trung tâm Hà Nội 47km, chỉ mất khoảng 40 phút lái xe, khu homestay nghỉ dưỡng Tomodachi Retreat - Làng Mít (thôn Trại Láng, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây) tọa lạc giữa thế giới của cây xanh, ẩn mình trong đó là những ngôi nhà được thiết kế đậm chất làng quê Việt Nam, mang lại cảm giác vô cùng gần gũi, ấm cúng. Khác với các homestay thông thường, tại đây, ngoài việc nghỉ dưỡng, du khách còn được chăm sóc sức khỏe theo chế độ đặc biệt.

Nhìn từ xa, Tomodachi Retreat - Làng Mít giống như một ngôi làng cổ Bắc Bộ nằm trên một hòn đảo giữa hồ nước rộng lớn. Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là lối kiến trúc đơn giản, tinh tế với vật liệu xây dựng và nội thất thân thiện với môi trường như tre, rạ, gỗ...

Giữa không gian xanh mướt của cây cỏ, hồ nước rộng bao quanh, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 2ha, gồm 15 bungalows với thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. Tại đây còn có các khu chức năng, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ vui chơi giải trí như: Xe máy, xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời, quán bar, bể sục, phòng xông hơi khô, bóng bàn...

Đến Tomodachi Retreat - Làng Mít, du khách được phục vụ bữa sáng tự chọn với các món ăn mang phong cách châu Á, nhưng đặc biệt hơn cả là chế độ ăn uống thực dưỡng cùng với những bài tập vận động, massage bấm huyệt cổ truyền do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và nhân viên được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp thực hiện. Cùng với đó là những liệu pháp thư giãn đặc biệt, giúp bạn nạp lại năng lượng và lấy lại nguồn cảm hứng mới trong công việc, cuộc sống.

Tại đây cũng có rất nhiều điểm check-in đẹp bởi lối kiến trúc mở, hài hòa với thiên nhiên. Bạn có thể mượn trang phục truyền thống của các nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản để có những bộ ảnh độc đáo, thú vị bên khung cảnh được các kiến trúc sư thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ. Nếu muốn thăm thú làng quê xung quanh, bạn có thể đạp xe, tự mình trải nghiệm, khám phá và gặp gỡ những người nông dân hồn hậu, dễ mến.

- Đi xe máy, ô tô riêng: Từ trung tâm Hà Nội, theo đường Láng - Hòa Lạc rẽ vào quốc lộ 21A, tới doanh trại Tiểu đoàn 11 thì rẽ phải vào con đường nhỏ có biển chỉ dẫn của khu nghỉ dưỡng Tomodachi Retreat, tiếp tục đi theo biển chỉ dẫn khoảng 3km sẽ đến nơi.

- Đi xe bus: Bắt xe bus số 74 tại bến xe Mỹ Đình, xuống trạm xe buýt tại Tiểu đoàn 11, sau đó đi taxi vào Tomodachi.

- Ngoài ra Tomodachi còn có dịch vụ xe đưa đón tận nơi tại các điểm từ Hà Nội nếu liên hệ trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đi trốn” ở Tomodachi Retreat - Làng Mít