Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Hoàng Mai đã kết nạp được 8 đảng viên mới là học sinh

Hiền Thu| 31/05/2023 17:48

(NSHN) - Chiều 31-5, Chi bộ Trường Trung học phổ thông (THPT) Việt Nam - Ba Lan, thuộc Đảng bộ quận Hoàng Mai tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 học sinh xuất sắc của trường là Lục Thị Thanh Bình, học sinh lớp 12D1 và Đặng Hoàng Tú, học sinh lớp 12A1.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Phong trao Quyết định kết nạp đảng viên.

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Việt Nam - Ba Lan Ngô Thị Mai Hương giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới, nêu rõ 4 nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời nhấn mạnh, là đảng viên mới, các đồng chí Lục Thị Thanh Bình và Đặng Hoàng Tú phải học tập, nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi hộ hằng tháng để cùng với những đảng viên trong chi bộ tổ chức triển khai nghiêm túc, có kết quả. Bên cạnh những công việc đó, các đồng chí còn phải nỗ lực học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ của học sinh, đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Phong thông tin, Ban Thường vụ Quận ủy Hoàng Mai trong những năm qua rất quan tâm công tác phát triển đảng viên. Đầu năm đều có xây dựng kế hoạch, phân bổ chỉ tiêu về các chi bộ.

Đối với chi bộ cấp trường THPT năm học 2022-2023 được giao chỉ tiêu kết nạp từ 4 đến 5 đảng viên, trong đó có 1 đến 2 đảng viên học sinh. Tại Trường THPT Việt Nam - Ba Lan, đã có 2 giáo viên và 3 học sinh được kết nạp Đảng (trước đó ngày 12-4, Chi bộ Trường đã tổ chức kết nạp cho học sinh Nguyễn Văn Hiển, lớp 12A1).

Các đại biểu chúc mừng 2 đảng viên mới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phong biểu dương 2 đảng viên mới được kết nạp hôm nay có thành tích học tập rất xuất sắc. Đồng chí nhấn mạnh, ở lứa tuổi này, nhiệm vụ hàng đầu của đảng viên mới là học tập, tiếp thu kiến thức để mang sức trẻ, tài năng cống hiến cho Thủ đô, đất nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Như vậy từ đầu năm 2023 đến nay, Đảng bộ quận Hoàng Mai đã kết nạp 8 đảng viên mới là học sinh, thuộc 3 chi bộ Trường THPT: Việt Nam - Ba Lan (3 đảng viên), Hoàng Văn Thụ (3 đảng viên), Trương Định (2 đảng viên).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàng Mai đã kết nạp được 8 đảng viên mới là học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.