Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Phúc Thọ tuyên dương, khen thưởng 277 học sinh giỏi tiêu biểu

Nguyễn Mai| 30/05/2023 12:01

(NSHN) - Sáng 30-5, UBND huyện Phúc Thọ tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu ngành Giáo dục và Đào tạo huyện năm học 2022-2023.

Các em học sinh giỏi tiêu biểu của huyện Phúc Thọ tham dự lễ tuyên dương, khen thưởng.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phúc Thọ, toàn huyện có 71 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập, 1 trường nầm non tư thục. Năm học 2022-2023, các cấp học trong toàn ngành nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, đạt những thành tích nổi bật.

Cụ thể, trong cuộc thi học sinh giỏi bộ môn văn hóa, khoa học - kỹ thuật thành phố, thi tiếng Anh trên internet (IOE), toàn huyện có 139 lượt học sinh đạt giải. Bên cạnh đó, toàn huyện có 131 lượt học sinh tiểu học, THCS đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi mở rộng Toán WIMO, TIMO, AIMO, tiếng Anh HIPPO quốc gia, quốc tế.

Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn khen thưởng các học sinh giỏi tiêu biểu của huyện.

Cũng trong năm học vừa qua, toàn huyện có 51 em học sinh giỏi toàn diện tiêu biểu đại diện cho hàng nghìn học sinh giỏi trong huyện. Trong đó có 24 học sinh giỏi tiêu biểu cấp tiểu học, 22 học sinh giỏi tiêu biểu cấp THCS và 5 học sinh giỏi tiêu biểu các trường THPT: Ngọc Tảo, Phúc Thọ, Vân Cốc, Hồng Đức và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Các em đại diện tiêu biểu cho gần 50 nghìn học sinh trong toàn huyện không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách UBND huyện Phúc Thọ Nguyễn Đình Sơn tặng Giấy khen cho các học sinh tiêu biểu.

Cùng với sự phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học các bộ môn văn hóa, khoa học, giáo dục thể chất, công tác giáo dục đạo đức học sinh cũng được các nhà trường đặc biệt quan tâm. Công tác giáo dục truyền thống, giáo dục đức tính thật thà được coi trọng, phát huy tác dụng trong cuộc sống. Toàn huyện có 42 em học sinh tiêu biểu là diện học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên học giỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Phúc Thọ tuyên dương, khen thưởng 277 học sinh giỏi tiêu biểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.