Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung khảo Cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh "Ba Vì tôi yêu"

Nguyễn Mai| 27/05/2023 13:52

(HNMO) - Sáng 27-5, UBND huyện Ba Vì tổ chức Chung kết Cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh với chủ đề "Ba Vì tôi yêu" ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì năm 2023. Vòng chung khảo có 6 đội gồm: Tiểu học Tây Đằng A, THCS Cẩm Lĩnh, THCS Thái Hòa, THCS Tản Đà, THPT Ngô Quyền, THPT Quảng Oai. Ban giám khảo là các thầy cô giáo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Các đại biểu, ban giám khảo, thầy cô giáo, học sinh tới dự, cổ vũ cho các đội thi.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng đợt thi đua sôi nổi của các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện lập nhiều thành tích, hướng tới kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968 - 26/7/2023).

Bí thư Huyện ủy Ba Vì Dương Cao Thanh và Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Nguyễn Đức Anh tặng Cờ lưu niệm cho các đội dự thi vòng chung kết.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Nguyễn Đức Anh cho biết, cuộc thi lần này là dịp để các thầy, cô giáo và các em học sinh được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong các nhà trường. Cuộc thi tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, giúp các em phát huy kỹ năng, năng khiếu, vận dụng kiến thức đã được học trên lớp vào thực tiễn, phát triển khả năng tư duy, làm việc nhóm và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh, từ đó thêm tự tin, yêu thích môn học, góp phần nâng cao chất lượng và thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Nguyễn Đức Anh tặng hoa cho Ban giám khảo.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Xuất sắc cho Trường THPT Ngô Quyền; 1 giải Nhất cho Trường THPT Quảng Oai, 1 giải Nhì cho Trường THCS Tản Đà, 1 giải Ba cho Trường THCS Thái Hoà, 1 giải Khuyến khích cho Trường THCS Cẩm Lĩnh.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng cho Trường Tiểu học TH Tây Đằng A và 1 giải Video được bình chọn nhiều nhất cho Trường THCS Phú Cường.

Trước đó, 69/78 trường tiểu học, THCS, THPT toàn huyện đã tham gia 2 vòng thi với 105 bài dự thi (video). Vòng thi thứ 2, Ban giám khảo là các thầy cô giáo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội chấm 50 video, chọn được 6 đội xuất sắc nhất vào chung khảo.

Dưới đây là một số hình ảnh các đội thi hùng biện bằng tiếng Anh với chủ đề "Ba Vì tôi yêu":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung khảo Cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh "Ba Vì tôi yêu"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.