Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện ủy Quốc Oai sắp xếp lại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc

Hoàng Văn| 25/05/2023 15:06

(NSHN) - Ngày 25-5, Huyện ủy Quốc Oai tổ chức hội nghị công bố Quyết định giải thể Đảng bộ Cơ quan Dân chính, Đảng và Đảng bộ Cơ quan UBND huyện; đồng thời công bố Quyết định thành lập các tổ chức cơ sở Đảng trong các cơ quan Đảng - đoàn thể, cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Đảng bộ huyện.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ (bên phải) trao quyết định thành lập Chi bộ Văn phòng Huyện ủy.

Theo đó, trên cơ sở giải thể 2 đảng bộ trực thuộc, Huyện ủy thành lập 31 chi bộ Đảng và chỉ định các chức danh bí thư, phó bí thư, chi ủy viên của từng chi bộ.

Theo Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ, việc sắp xếp này là thực hiện theo Đề án số 2898-ĐA/HU ngày 16-5-2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế của 2 đảng bộ trước đây để các chi bộ hoạt động bảo đảm nguyên tắc, quy chế, quy định của Đảng; công tác kiểm tra giám sát của cấp ủy, tổ chức Đảng được quan tâm; công tác quản lý đảng viên được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Đặc biệt, sau khi thành lập, các chi bộ nhanh chóng kiện toàn, sắp xếp, phân công lại nhiệm vụ cho các chi ủy viên và hoàn thiện quy chế làm việc để phát huy cao nhất nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Quốc Oai ngày càng phát triển vững mạnh.

Như vậy đến nay, huyện Quốc Oai có 72 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện với tổng số hơn 8.400 đảng viên…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Quốc Oai sắp xếp lại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.