Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Trung học cơ sở Giảng Võ dẫn đầu kỳ thi học sinh giỏi quận Ba Đình

Minh Đức| 20/05/2023 16:04

(NSHN) - Ngày 20-5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình tổ chức tổng kết và trao giấy chứng nhận học sinh giỏi đạt giải trong kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6, 7, 8 cấp trung học cơ sở quận Ba Đình năm học 2022-2023.

Trao thưởng cho học sinh.

Ông Lê Đức Thuận, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình cho biết, kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6, 7, 8 cấp trung học cơ sở quận Ba Đình được tổ chức ngày 16-5 với sự tham gia của 1.773 học sinh. Kỳ thi nhằm phát hiện học sinh có năng khiếu các môn văn hóa và khoa học của học sinh các cấp học nói trên trên địa bàn quận. Qua kỳ thi, các nhà trường tiếp tục bồi dưỡng, trang bị kiến thức cho học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, quốc gia, quốc tế trong các năm học tiếp theo.

Học sinh quận Ba Đình dự tổng kết và nhận giải thưởng.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình đã trao giấy chứng nhận cho 1.063 học sinh đoạt giải, trong đó, có 82 giải Nhất, 162 giải Nhì, 290 giải Ba và 529 giải Khuyến khích. 

Trường Trung học cơ sở Giảng Võ là đơn vị dẫn đầu kỳ thi về chất lượng và số lượng học sinh đoạt giải với 313 giải; tiếp đến là Trường Trung học cơ sở Thăng Long với 141 giải; Trường Trung học cơ sở Thành Công với 104 giải, Trường Trung học cơ sở Trường Phan Chu Trinh có 96 giải...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Trung học cơ sở Giảng Võ dẫn đầu kỳ thi học sinh giỏi quận Ba Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.