Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai học sinh ưu tú Trường THPT Quốc Oai được kết nạp Đảng

Hoàng Văn| 19/05/2023 17:38

(NSHN) - Ngày 19-5, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ đến dự và trao quyết định đảng viên mới cho 2 học sinh là quần chúng ưu tú vào Đảng tại Trường Trung học phổ thông Quốc Oai.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Ngọc Ánh.

Học sinh ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam là em Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Chi đoàn lớp 12A15 và em Phùng Mai Nga, Chi đoàn lớp 12A6, Trường Trung học phổ thông Quốc Oai. Các em đều là những học sinh xuất sắc trong suốt quá trình học tập tại trường và đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cụm và thành phố. Ngoài ra, các em còn nhận được nhiều Giấy khen, Bằng khen của tổ chức Đoàn thanh niên các cấp.

Giáo viên, phụ huynh Trường Trung học phổ thông Quốc Oai chúc mừng 2 đảng viên mới.

Phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên mới, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ khẳng định, đây là niềm vinh dự và tự hào của các đảng viên, chi bộ, và nhà trường. Để tiếp tục phát huy kết quả trong công tác Đảng và hoạt động giáo dục trong nhà trường, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị, Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường cần lan tỏa tinh thần rèn luyện, ý chí vươn lên trong học tập của học sinh trong nhà trường. Chi bộ Trường Trung học phổ thông Quốc Oai cần tiếp tục ươm mầm những hạt giống tốt, nêu gương cho các thế hệ học sinh về ý chí tự lực, tự cường, bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện để hằng năm có nhiều học sinh xuất sắc được giới thiệu cho Đảng bồi dưỡng kết nạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh ưu tú Trường THPT Quốc Oai được kết nạp Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.