Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện ủy Phúc Thọ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho 137 đảng viên

Minh Phú| 18/05/2023 11:33

(NSHN) - Sáng 18-5, Huyện ủy Phúc Thọ trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 137 đảng viên đợt 19-5.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phúc Thọ Đoàn Tuấn Anh trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phúc Thọ có 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 55 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng...

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn biểu dương công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Từ khi thành lập, chỉ với 5 đảng viên, đến nay, Đảng bộ huyện Phúc Thọ đã có 8.514 đảng viên, sinh hoạt tại 43 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy và 377 chi bộ Đảng thuộc Đảng bộ huyện. 

Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn phát biểu tại hội nghị.

Các thế hệ đảng viên trong Đảng bộ huyện cùng các tầng lớp nhân dân đã xây dựng Phúc Thọ từ một huyện nông nghiệp, đời sống vật chất, tinh thần của người dân còn nhiều khó khăn trở thành huyện có cơ cấu kinh tế chuyển biến tích cực theo hướng công nghiệp, tiểu thủ công nhiệp, thương mại - dịch vụ, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từng bước được nâng lên, thu nhập bình quân đến năm 2023 dự kiến đạt 69 triệu đồng/người/năm.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Doãn Hoàn mong muốn các đồng chí đảng viên, đặc biệt là đảng viên lão thành, tiếp tục đóng góp  dựng chi bộ cơ sở và đảng bộ xã, huyện; nêu gương sáng để gia đình, dòng họ, nhân dân noi theo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Phúc Thọ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho 137 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.