Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện ủy Đan Phượng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 136 đảng viên

Nguyễn Mai| 17/05/2023 18:37

(NSHN) - Chiều 17-5, Huyện ủy Đan Phượng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng đợt 19-5 cho 136 đảng viên.

Bí thư Huyện ủy Đan Phượng Trần Đức Hải và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng Lê Thanh Nam trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Đan Phượng Trần Đức Hải chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng, ghi nhận sự cống hiến của các đảng viên trong suốt những năm qua. 

Bí thư Huyện ủy Trần Đức Hải mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng phát huy phẩm chất cách mạng, gương mẫu của người đảng viên, cùng những kinh nghiệm quý báu trong quá trình công tác và sinh hoạt Đảng, quan tâm giáo dục, dìu dắt để thế hệ đảng viên trẻ phấn đấu, trưởng thành, cùng nhau xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Trần Minh Nhương, Đảng bộ xã Phương Đình bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương. Cùng với đó, tích cực tham gia giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Đan Phượng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 136 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.