112 tân binh quận Hoàng Mai báo công dâng Bác trước ngày lên đường nhập ngũ

Hiền Thu| 02/02/2023 16:08

(NSHN) - Sáng 2-2, 112 thanh niên ưu tú, đại diện cho thế hệ trẻ quận Hoàng Mai lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân đội nhân dân và Công an nhân dân đã làm lễ báo công dâng Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu quận Hoàng Mai và 112 tân binh thành kính dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thay mặt thế hệ trẻ quận Hoàng Mai phát biểu tại Lễ báo công, Bí thư Quận đoàn Nguyễn Quỳnh Trang cho biết, thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thanh niên, trong những năm qua, các thế hệ thanh niên Hoàng Mai luôn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh, bảo đảm an sinh xã hội; khắc họa hình ảnh thế hệ thanh niên thời đại mới, luôn trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao lòng yêu nước và trách nhiệm công dân, dám dấn thân, tình nguyện vì cộng đồng, đến những nơi gian khổ, đảm nhận những khâu khó, việc mới, với ý chí quyết tâm xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như mong muốn của Bác.

112 thanh niên ưu tú, đại diện cho thế hệ trẻ quận Hoàng Mai lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân đội nhân dân và Công an nhân dân.

Tiếp nối truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 112 thanh niên của quận Hoàng Mai đã hăng hái, tình nguyện lên đường nhập ngũ, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc. Đây là những thanh niên tiêu biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của đông đảo đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai, với mong muốn mang trí tuệ, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để xây dựng và sẵn sàng bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Đoàn đại biểu quận Hoàng Mai và 112 tân binh đã thành kính dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp đó, quận Hoàng Mai đã trao Giấy khen cho 43 thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ và trao quà động viên các tân binh nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
112 tân binh quận Hoàng Mai báo công dâng Bác trước ngày lên đường nhập ngũ