Sơn Tây trao Huy hiệu Đảng cho 163 đảng viên đợt 3-2

Ánh Dương| 02/02/2023 11:20

(NSHN) - Sáng 2-2, Thị ủy Sơn Tây long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 163 đảng viên nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn cho biết, 93 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự nghiệp cách mạng của đất nước đã giành được nhiều thắng lợi vĩ đại, giành lại nền độc lập dân tộc, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội..., trong đó có sự đóng góp tích cực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Sơn Tây.

Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Đến nay, thị xã Sơn Tây đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, thị xã ngày càng giàu đẹp, văn minh. Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, tình hình kinh tế, chính trị có nhiều biến động phức tạp, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực phấn đấu và hoàn thành 15/15 chỉ tiêu kế hoạch thành phố giao, 23/23 chỉ tiêu kế hoạch của thị xã; 6/6 xã tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa các tiêu chí nông thôn mới; xã Thanh Mỹ đạt các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao; an sinh xã hội được quan tâm, công tác giảm nghèo đạt kết quả tốt; an ninh chính trị, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2023 là năm đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ, có ý nghĩa quan trọng tiếp tục tạo nền tảng để thị xã thực hiện thắng lợi Nghị quyết và các mục tiêu Đại hội Đảng bộ thị xã Sơn Tây lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra; tiếp tục thực hiện hiệu quả 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội và 7 chương trình công tác của Thị ủy...; thực hiện tốt công tác quy hoạch, xây dựng, trật tự văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu, góp phần nâng cao đời sống nhân dân; phát huy các giá trị văn hóa của vùng đất Sơn Tây - xứ Đoài...

Đảng viên Nguyễn Văn Chàng, Đảng bộ xã Đường Lâm (thị xã Sơn Tây), vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Nhân dịp này, Đảng bộ thị xã Sơn Tây có 163 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đây là sự trân trọng ghi nhận quá trình cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng, đồng thời, là sự động viên các đảng viên tiếp tục phấn đấu, đóng góp trí tuệ, công sức cho Đảng, cho nhân dân và đất nước. 

Các đảng viên Đảng bộ thị xã Sơn Tây nhận Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Thưởng, đảng viên 60 năm tuổi Đảng, sinh hoạt tại Chi bộ 7, Đảng bộ phường Ngô Quyền, xúc động nói: "60 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tôi được giáo dục, rèn luyện và luôn nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Ngày hôm nay vinh dự được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, tôi cùng các đảng viên khác sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, để mãi xứng đáng là những chiến sĩ kiên trung; góp phần cùng gia đình giáo dục thế hệ trẻ, phát huy truyền thống vẻ vang của những thế hệ cha, anh đi trước".

Trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên lão thành, Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn chúc các đảng viên luôn mạnh khỏe, giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền, động viên các con, cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tây trao Huy hiệu Đảng cho 163 đảng viên đợt 3-2