Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đan Phượng tặng 675 suất quà cho phụ nữ khó khăn

Minh Phú| 17/01/2023 20:28

(NSHN) - Chia sẻ với hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đan Phượng đã tặng 675 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá hơn 274 triệu đồng.

Các hội viên phụ nữ khuyết tật, khó khăn trong đi lại được các cấp Hội phụ nữ huyện Đan Phượng tặng quà tại gia đình.

Theo Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đan Phượng Nguyễn Thị Bảy, đối tượng được nhận quà là các gia đình chính sách, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Với những phụ nữ khuyết tật, đi lại khó khăn, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đến tận nhà trao tặng. 

Cũng theo bà Nguyễn Thị Bảy, kinh phí tặng quà được lấy từ nguồn Quỹ từ thiện của các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ trên địa bàn huyện và nguồn xã hội hóa. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện mỗi dịp Tết đến, xuân về nhằm chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho hội viên, góp phần giúp các gia đình đều được đón Tết trong niềm vui, no ấm.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đan Phượng đã tặng 675 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức hội nghị gặp mặt, thăm hỏi, tặng sổ tiết kiệm, tặng quà tri ân người có công tiêu biểu với tổng trị giá 47 triệu đồng. Hội phụ nữ các cơ sở hưởng ứng cuộc vận động xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, tổ chức hội nghị gặp mặt, tặng sổ tiết kiệm, quà, thuốc cho mẹ liệt sĩ, vợ liệt sĩ, nữ thương binh trị giá hơn 112 triệu đồng…

Các cấp Hội cũng đã hỗ trợ xây, sửa 4 “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ trị giá 112,7 triệu đồng; phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ hỗ trợ xây 1 nhà tình nghĩa cho đối tượng người có công với cách mạng (tại xã Tân Lập) trị giá 50 triệu đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đan Phượng tặng 675 suất quà cho phụ nữ khó khăn