Quận Bắc Từ Liêm tặng quà cho 305 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Nguyên Hoa| 13/01/2023 11:12

(NSHN) - Ngày 13-1, Quận ủy - HĐND - UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Vũ Hà cho biết: Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, quận đã bố trí ngân sách trên 13,5 tỷ đồng để tặng quà các gia đình, cá nhân người có công, thân nhân người có công; người đang hưởng lương hưu, đối tượng hưởng bảo trợ xã hội; tặng quà chúc thọ người cao tuổi… trên địa bàn.

Bên cạnh đó, quận còn huy động các nguồn lực xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân, phát động phong trào “Tết nhân ái”... để hỗ trợ, tặng quà tới 82 hộ cận nghèo; 223 hộ mới thoát nghèo, thoát cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các phường trên địa bàn quận cũng tích cực huy động các nguồn lực để chăm lo cho người dân trên địa bàn được đón Tết vui, không để hộ gia đình khó khăn nào trên địa bàn không có Tết.

Tại chương trình, quận Bắc Từ Liêm tặng mỗi hộ cận nghèo một suất quà trị giá trên 1,6 triệu đồng; tặng mỗi hộ mới thoát nghèo, thoát cận nghèo phần quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Cũng tại chương trình, quận đã tiếp nhận ủng hộ chương trình “Tết nhân ái - Xuân Quý Mão” năm 2023 bằng tiền và hiện vật của 4 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, trị giá hơn 400 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm tặng quà cho 305 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn