Ấm áp phiên chợ Tết nhân ái thứ hai tại cụm phía Bắc huyện Ứng Hòa

Bạch Thanh| 08/01/2023 23:17

(NSHN) - Tiếp tục chương trình "Tết nhân ái" Xuân Quý Mão 2023, ngày  8-1, Phiên chợ Tết nhân ái thứ 2 của UBND huyện Ứng Hòa được tổ chức tại xã Viên Nội với sự tham gia của 250 hộ dân các xã phía bắc huyện Ứng Hòa.

Trao tặng quà cho các hộ dân trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Tại chương trình, Công đoàn Trụ sở chính Agribank và Bộ phận Ban Thẩm định và Phê duyệt tín dụng Agribank Trung ương đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đồng chí Bùi Tuấn Quang - Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương đã trao tặng 100 suất quà, UBND huyện Ứng Hòa trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình, nâng tổng số các phần quà được trao tặng lên 250 suất.

Ngoài hoạt động tặng quà Tết, các hộ dân được tham gia nhiều trò chơi dân gian.

Ngoài tặng quà trực tiếp, tham gia Chợ Tết nhân ái, còn có 100 hộ dân của 5 xã phía bắc huyện được nhận phiếu đổi quà tại 8 gian hàng với 11 sản phẩm là các nhu yếu phẩm, khẩu trang. Tại đây Phòng khám Favina Nam Hà Nội cũng trao tặng mỗi hộ dân 1 phiếu khám bệnh trị giá 1.100.000 đồng.

Tại Chợ Tết, các hộ dân được tham gia nhiều trò chơi dân gian ý nghĩa, như: Kéo co, nhảy bao bố, ô ăn quan...

Các gian hàng đổi quà cho người dân.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn trụ sở chính Agribank chia sẻ, đơn vị hết sức ấn tượng với quy mô và cách tổ chức trao quà Tết cho những hộ khó khăn của huyện Ứng Hòa. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục đồng hành với công tác từ thiện, nhân đạo của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp phiên chợ Tết nhân ái thứ hai tại cụm phía Bắc huyện Ứng Hòa