Khai mạc giải bóng đá mini quận Cầu Giấy lần thứ 25

Hà Phong| 26/11/2022 13:54

(NSHN) - Ngày 26-11, tại sân bóng Trung tâm Văn hóa – Thể thao phường Yên Hòa, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini quận Cầu Giấy lần thứ 25 - năm 2022 với sự tham gia của 19 đội bóng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang và các phường trên địa bàn quận.

 Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu.

Đây là  hoạt động chào mừng 25 năm Ngày thành lập quận Cầu Giấy, kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không”, chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22-12 và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tham dự có hơn 300 vận động viên, huấn luyện viên, chỉ đạo viên của 19 đội bóng đá thuộc các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang và các phường trong quận. Các trận đấu tại giải bóng đá mini quận Cầu Giấy lần thứ 25 diễn ra ngay sau lễ khai mạc và kéo dài đến hết ngày 9-12-2022, trở thành ngày hội quy tụ các huấn luyện viên, vận động viên và đặc biệt là khán giả, cổ động viên.

Từ kết quả thi đấu, quận Cầu Giấy có cơ sở đánh giá được phong trào tập luyện bóng đá của lực lượng vũ trang, thanh niên, sinh viên, công nhân, viên chức để thành lập đội tuyển của quận tham gia thi đấu các giải thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc giải bóng đá mini quận Cầu Giấy lần thứ 25