Quốc Oai có 48 học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố

Hoàng Văn| 17/11/2022 18:25

(NSHN) - Ngày 17-11, UBND huyện Quốc Oai trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích tiêu biểu năm học 2021-2022.

 Lãnh đạo huyện Quốc Oai tặng hoa chúc mừng ngành Giáo dục.

Trong những năm qua, với tình yêu nghề, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Quốc Oai đã không quản khó khăn, nỗ lực, đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.

Năm học 2021-2022, ngành Giáo dục của huyện có 4 tập thể được UBND thành phố tặng Cờ thi đuaxuất sắc; 10 tập thể và 11 cá nhân được UBND thành phố tặng Bằng khen; 8 tập thể được UBND thành phố công nhận tập thể lao động xuất sắc...

Các tập thể được Chủ tịch UBND thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Đặc biệt, năm học 2021-2022, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành Giáo dục huyện đã đoàn kết, vận dụng các giải pháp phù hợp với tình hình thực tiễn để chỉ đạo, triển khai hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.

Công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý được tăng cường; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học trong các trường học ngày càng được đầu tư mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ, hiện đại.

Tính đến tháng 10-2022, toàn huyện đã có 61/76 trường công lập đạt chuẩn quốc gia, đạt tỷ lệ 80,3%; trong đó, có 18 trường trung học cơ sở, 22 trường tiểu học và 21 trường mầm non. Công tác bồi dưỡng và thi học sinh giỏi cấp thành phố có kết quả tốt, học sinh toàn huyện đạt 48 giải, trong đó có 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 16 giải Ba và 24 giải Khuyến khích.

Trao Giấy khen của UBND huyện cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Hoàng Nguyên Ưng chúc mừng thành tích ngành Giáo dục của huyện đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn, các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, luôn nêu cao tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thời gian tới, đồng chí Hoàng Nguyên Ưng đề nghị, ngành Giáo dục huyệ tập trung bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý và nhà giáo trong các cơ sở giáo dục; tiếp tục xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch xây dựng trường chuẩn quốc gia, không ngừng vận dụng các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Oai có 48 học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố