Huyện Thanh Trì tổ chức hội thao chào mừng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy

Chu Dũng| 01/10/2022 16:27

(NSHN) - Ngày 1-10, hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy, UBND huyện Thanh Trì tổ chức mít tinh và khai mạc Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2022.

Các đội trình diễn tại hội thao.

Tại hội thao, Thượng tá Lã Văn Tuyên, Phó Trưởng Công an huyện Thanh Trì cho biết, mặc dù về địa giới hành chính, trên địa bàn có 16 xã và thị trấn, nhưng hội thao đã quy tụ được 32 đội tham gia. Đó là những đội hình chữa cháy cơ sở tại các khu chung cư, khu đô thị vừa được thành lập, đội phòng cháy, chữa cháy tại nhà kho, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn… Qua đó, ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp cơ sở.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì Nguyễn Huy Toàn, lễ mít tinh nhằm tuyên truyền hình ảnh đẹp về lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, lực lượng dân phòng; góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với người dân; nhân rộng những điển hình tiên tiến, khen thưởng những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong các hoạt động phòng cháy, chữa cháy tại các địa bàn cơ sở, địa phương.

Đặc biệt, hội thao nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, lực lượng dân phòng thuộc 16 xã, thị trấn trên địa bàn.

Trong hội thao, 32 đội, đại diện cho lực lượng dân phòng; phòng cháy, chữa cháy cơ sở các xã, thị trấn với tinh thần quyết tâm, khí thế thi đua sôi nổi đã tham gia hội thao, tuân thủ đúng các quy định của điều lệ, bảo đảm an toàn trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Ban tổ chức đã tặng Cờ, hoa và phần thưởng cho các đội đạt thành tích cao. Đó là các đội phòng cháy, chữa cháy xã Tân Triều, Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, thị trấn Văn Điển…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Thanh Trì tổ chức hội thao chào mừng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy