Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Trường THCS Chu Phan (huyện Mê Linh)

Đức Duy- Tin Nguyễn| 21/09/2022 18:19

(NSHN) - Ngày 21-9, Liên đoàn Lao động huyện Mê Linh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn khối giáo dục năm học 2021-2022 và trao thưởng cuộc thi ảnh "Dấu ấn công đoàn và người lao động Thủ đô" năm 2022.

Các tập thể, cá nhân được trao tặng Cờ thi đua và Bằng khen của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội.

Năm học 2021-2022, Công đoàn khối giáo dục huyện Mê Linh đã tích cực đổi mới, chủ động chỉ đạo tổ chức hiệu quả các hoạt động. Công đoàn cơ sở thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Bên cạnh đó, các công đoàn cơ sở còn tặng quà cho 435 cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng 48 suất quà cho công nhân viên chức lao động, mỗi suất quà 1 triệu đồng; Liên đoàn Lao động huyện tặng 79 suất và chi hỗ trợ cho 611 đoàn viên, người lao động thuộc 31 công đoàn cơ sở với tổng số tiền 222,8 triệu đồng; trao tặng 17 suất quà trị giá 49 triệu đồng cho lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm các dịp lễ lớn...

Các cấp công đoàn đã chủ động phối hợp tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành. Trong năm qua, 100% công đoàn cơ sở có Ban nữ công tổ chức tổng kết phòng trào "Giỏi việc trường – Đảm việc nhà". Kết quả có 16 tập thể, 33 cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng trong phong trào "Giỏi việc nước – đảm việc nhà" cấp huyện; có 53 gia đình được biểu dương, khen thưởng.

Tặng Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Trường THCS Chu Phan.

Nhân dịp này, tập thể công đoàn cơ sở Trường THCS Chu Phan được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc; Liên đoàn Lao động thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc cho công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Thạch Đà A và tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân khác; UBND huyện tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân; Liên đoàn Lao động huyện tặng Giấy khen cho 25 tập thể và 54 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2021-2022.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động huyện cũng trao 11 giải chuyên môn và 11 giải tương tác cho các công đoàn viên tham gia cuộc thi ảnh "Dấu ấn công đoàn và người lao động Thủ đô" huyện Mê Linh năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Trường THCS Chu Phan (huyện Mê Linh)