Hơn 3.000 người tham dự Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm năm 2022

Nguyên Hoa| 21/09/2022 11:57

(NSHN) - Ngày 21-9, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao quận lần thứ II - năm 2022 với sự tham gia của hơn 3.000 vận động viên, cán bộ, nhân dân trên địa bàn quận.

Lễ khai mạc đại hội.

Lễ khai mạc được tổ chức gồm phần lễ và hội. Trong đó, phần hội gồm màn đồng diễn với gần 800 người đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tham gia.

Phát biểu khai mạc đại hội, Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm Lê Thị Thu Hương cho biết, đây là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân trong quận; đánh giá sự phát triển của công tác thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân, viên chức và công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường.

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đoàn.

Đại hội thực sự là động lực thúc đẩy việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng địa phương, đưa thể thao cũng như kinh tế - xã hội của quận phát triển xứng đáng với tiềm năng của quận, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ II đã đề ra.

Để chuẩn bị cho Đại hội Thể dục thể thao cấp quận, 13/13 phường trên địa bàn đã tổ chức thành công đại hội cấp phường với gần 9.000 lượt người tham gia. Quận cũng tích cực tham gia Đại hội Thể dục thể thao thành phố Hà Nội lần thứ X với 21/25 bộ môn thi đấu; đã giành 80 huy chương các loại, trong đó có 13 Huy chương vàng, 24 Huy chương bạc, 43 Huy chương đồng.

Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà đốt đuốc tại lễ khai mạc đại hội.

Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm lần thứ II năm 2022 có 15 môn thi đấu và sẽ hoàn thành trong quý III-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 3.000 người tham dự Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm năm 2022