Tưng bừng “Đêm hội Trăng rằm" quận Tây Hồ

Nguyệt Ánh| 03/09/2022 21:42

(NSHN) - Tối 3-9, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” đón Tết Trung thu năm 2022 cho thiếu nhi trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận Tây Hồ trao tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại đêm hội.

Phát biểu tại đêm hội, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương cho biết, hòa trong không khí cả nước tưng bừng, phấn khởi đón Tết Trung thu, quận Tây Hồ tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”, nhằm tạo điều kiện cho thiếu nhi đón Tết Trung thu vui chơi an toàn, đầm ấm; chuẩn bị bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và quyết tâm mới.

Thiếu nhi thích thú ngắm nhìn mâm cỗ Trung thu.

Nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi các em thiếu nhi trong toàn quận đã chăm chỉ học tập, rèn luyện, làm được nhiều việc tốt trong năm học vừa qua; đặc biệt có nhiều em là con hộ cận nghèo, con mồ côi, trẻ em khuyết tật nhưng có ý chí, nghị lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, Phó Chủ tịch UBND Tây Hồ mong các em tiếp tục chăm ngoan, đoàn kết, thi đua học tập rèn luyện thân thể, vui chơi lành mạnh và bổ ích, tích cực tham gia các hoạt động học tập, giúp nhau cùng tiến bộ và làm được nhiều việc tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu và mong đợi của ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo.

Các em thiếu nhi biểu diễn nghệ thuật tại đêm hội.

Tại “Đêm hội Trăng rằm”, các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc đậm sắc màu truyền thống với những màn trình diễn dân gian, múa lân; cùng nhau phá cỗ... Cùng với đó, Ban tổ chức chấm điểm mâm cỗ Trung Thu của 8 phường. 

Dịp này, 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận quà của Ban tổ chức chương trình.

Đoàn viên, thanh niên quận Tây Hồ trang trí mâm cỗ.

Với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”, các hoạt động cao điểm trong dịp Tết Trung thu, quận Tây Hồ triển khai 4 nội dung gồm các hoạt động: Thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em; vui chơi, giải trí; truyền thông, giáo dục, vận động xã hội; tăng cường huy động nguồn lực tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu, thăm tặng quà, trao học bổng cho trẻ em, con công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ gia đình cận nghèo bảo đảm cho mọi trẻ em đều được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và an toàn. 

Các em thiếu nhi háo hức xem múa lân.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng “Đêm hội Trăng rằm" quận Tây Hồ