Đồng chí Phạm Minh Phúc được bầu làm Bí thư Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ

Dương Linh| 12/08/2022 16:01

(NSHN) - Trong 2 ngày 11 và 12-8, Quận đoàn Tây Hồ tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh quận Tây Hồ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ đã tích cực, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tiếp tục khẳng định được vai trò của tổ chức Đoàn, thể hiện được tính sáng tạo, tinh thần xung kích thông qua các phong trào thi đua, hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, lập nghiệp, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

Các cấp bộ đoàn đã thực hiện 152 công trình, phần việc thanh niên với giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng; vận động hiến được 7.042 đơn vị máu, 112 thanh niên đã tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, xã hội hóa và trao tặng hơn 3.000 suất quà hỗ trợ an sinh xã hội...

Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, hơn hai năm qua, thanh niên quận Tây Hồ làm nòng cốt trong các chốt trực vùng xanh an toàn, trao tặng 70 máy sát khuẩn tay tự động, 2.500 túi an sinh vượt qua đại dịch, trao tặng máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Thường trực Quận ủy Tây Hồ tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Ghi nhận, biểu dương kết quả mà Đoàn Thanh niên quận đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng yêu cầu, Đoàn Thanh niên quận phải đổi mới, linh hoạt để có thể thích ứng được với tình hình thực tiễn, khẳng định và phát huy chức năng nhiệm vụ của mình. Đặc biệt, mỗi đoàn viên, thanh niên quận sẽ trở thành một tuyên truyền viên về địa phương, lan tỏa ý chí, khát vọng của đại hội, của thanh niên đến đông đảo người trẻ.

Với tinh thần “Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Phát triển”, Đại hội đã bầu 19 đồng chí vào Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2027. Đồng chí Phạm Minh Phúc, Phó Bí thư Quận đoàn khóa V được bầu làm Bí thư Quận đoàn khóa VI.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Phạm Minh Phúc được bầu làm Bí thư Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ