Hơn 200 cán bộ, giáo viên huyện Mê Linh tham gia hiến máu

Hoàng Sơn - Thúy Hằng| 04/08/2022 18:43

(NSHN) - Ngày 4-8, Hội Chữ thập đỏ huyện Mê Linh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Ngày hội hiến máu thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học tham gia.

Với chủ đề "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", Ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút hơn 200 lượt cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn các xã: Liên Mạc, Tiến Thịnh, Tự Lập, Chu Phan, Thạch Đà, Vạn Yên tham gia.

Trong ngày hội hiến máu, Ban tổ chức đã thu được 138 đơn vị máu bảo đảm chất lượng và chuyển về Viện Huyết học truyền máu Trung ương phục vụ công tác cứu chữa người bệnh. 

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Mê Linh là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa cao đẹp, đậm tính nhân văn sâu sắc và truyền thống tương thân, tương ái vì cộng đồng. Để tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể triển khai sâu rộng đến các nhà trường. Bên cạnh đó, các đơn vị còn tập trung tuyên truyền về vai trò, mục đích, ý nghĩa của phong trào hiến máu tình nguyện tới cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường nên thu hút đông đảo người tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 cán bộ, giáo viên huyện Mê Linh tham gia hiến máu