Đan Phượng sôi nổi liên hoan Giọng hát họa mi thiếu nhi toàn huyện

Minh Phú| 26/07/2022 19:42

(NSHN) - Ngày 26-7, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng tổ chức Liên hoan Giọng hát họa mi thiếu nhi Đan Phượng năm 2022.

 Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Liên hoan Giọng hát họa mi thiếu nhi Đan Phượng năm 2022.

Với chủ đề "Chắp cánh ước mơ", 35 tiết mục đơn ca tiêu biểu, xuất sắc đã được tuyển chọn từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các tiết mục biểu diễn tại liên hoan có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước; tình cảm gia đình, tình thầy trò, bạn bè, tình yêu mái trường và những ước mơ vươn tới tương lai.

Theo bà Bùi Thị Quyên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng, liên hoan là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các đội viên, thiếu niên trên địa bàn huyện trong những ngày hè, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em bước vào năm học mới.

Liên hoan cũng nhằm tuyên truyền, tập hợp thiếu niên, nhi đồng tham gia các phong trào và hoạt động Đội, góp phần giáo dục toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất cho học sinh, giúp các em tự tin hơn, đồng thời, tìm ra những giọng hát tốt để bồi dưỡng, phát triển, qua đó đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong nhà trường và địa bàn dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Phượng sôi nổi liên hoan Giọng hát họa mi thiếu nhi toàn huyện