Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng trại hè tiếng Anh miễn phí cho học sinh

Đình Hiệp| 21/07/2022 11:33

(NSHN) - Sáng 21-7, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Quận đoàn Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc Chương trình thanh niên tình nguyện dạy học miễn phí môn tiếng Anh cho học sinh. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai đơn vị phối hợp tổ chức, với sự tham gia đông đảo của các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Các em học sinh tham gia buổi học đầu tiên của chương trình.

Từ thành công của 2 năm trước, chương trình năm nay là lớp học tiếng Anh miễn phí dành cho các em nhỏ trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, hướng đến giúp các em nâng cao kỹ năng tiếng Anh, được giao lưu gặp gỡ với các bạn bè trong thời gian nghỉ hè. Đây cũng là cơ hội để các sinh viên có thể trau dồi khả năng truyền đạt kiến thức và ôn luyện kỹ năng mềm.

Chương trình học năm nay cơ bản được giữ ổn định so với các năm trước, song các chủ đề được đề cập đa dạng hơn. Cùng với đó là nhiều hoạt động để các em nhỏ có thể áp dụng tiếng Anh và kiến thức liên quan vào thực tiễn đời sống.

Đại diện hai đơn vị tại buổi khai mạc chương trình.

Chương trình thanh niên tình nguyện dạy học miễn phí môn tiếng Anh năm 2022 do các sinh viên của Khoa Khoa học quản lý (Trường Đại học Kinh tế quốc dân) trực tiếp phụ trách. Đây là các sinh viên đang theo học chương trình bằng tiếng Anh của Khoa Khoa học quản lý.

Năm nay, hai đơn vị tổ chức 3 cụm điểm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng gồm: Cụm 1 địa điểm số 3 Hàng Chuối, cụm 2 địa điểm Nhà Văn hóa phường Bạch Đằng, cụm 3 địa điểm Nhà Văn hóa 8 và 9 ngõ 128C Đại La, với thời gian dự kiến 10 buổi học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng trại hè tiếng Anh miễn phí cho học sinh