Huyện Quốc Oai thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Hoàng Văn - Bích Liên| 19/07/2022 17:41

(NSHN) - Ngày 19-7, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ đã thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, thân nhân người có công tiêu biểu trên địa bàn 2 xã Tân Hòa và Cộng Hòa.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ thăm, tặng quà ông Nguyễn Hữu Quý ở xã Tân Hòa, bị nhiễm chất độc hóa học.

Tại xã Tân Hòa, đồng chí Nguyễn Văn Thọ đã đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Sỹ Thị Thuyết, sinh năm 1928, ở thôn 4; mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Mão, sinh năm 1937, ở thôn 5.

Tại xã Cộng Hòa, đồng chí Nguyễn Văn Thọ tặng quà thương binh Nguyễn Đăng Mỹ, thôn 1; bà Hoàng Thị Ý, vợ liệt sĩ, ở thôn 3 và ông Nguyễn Hữu Quý, người nhiễm chất độc hóa học, ở thôn 2. 

Bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công, đồng chí Nguyễn Văn Thọ ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện luôn biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí mong muốn các Bà mẹ Việt Nam anh hùng mạnh khỏe; các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng, tích cực động viên con, cháu góp sức tích cực trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng chính quyền địa phương vững mạnh, góp phần xây dựng huyện Quốc Oai ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai thăm, tặng quà các gia đình chính sách