Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Quốc Oai

Hoàng Sơn| 30/06/2022 18:19

(NSHN) - Ngày 30-6, UBND huyện Quốc Oai phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Chương trình bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non xã Hòa Thạch và Nhà văn hóa thôn Lập Thành, xã Đông Xuân.

Bàn giao thiết bị vui chơi ngoài trời cho Trường Mầm non xã Hòa Thạch.

Những năm qua, các cấp ủy, chính quyền thành phố Hà Nội nói chung, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội nói riêng rất quan tâm tới công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, trợ giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hằng năm, Sở phối hợp với các tổ chức, cá nhân... hỗ trợ tiền, hiện vật cho hàng nghìn trẻ em trên địa bàn thành phố, giúp các em vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Đợt này, tại huyện Quốc Oai, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng nhà tài trợ đã bàn giao thiết bị vui chơi ngoài trời gồm: Nhà khối liên hoàn, xích đu, cầu bập bênh, cầu trượt, đồ vận động mầm non thú nhún lò xo cho trường mầm non các xã Hòa Thạch và Đông Xuân. Đồng thời, các nhà tài trợ còn trao 100 suất quà gồm sữa, bánh, kẹo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại hai địa phương này.

Những món quà ý nghĩa góp phần giúp các nhà trường có thêm điều kiện chăm sóc các em được học tập, sinh hoạt, vui chơi tốt hơn để phát triển toàn diện. Tổng kinh phí trao tặng, hỗ trợ đợt này trị giá 255 triệu đồng.

Dự và phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Hoàng Nguyên Ưng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố, các nhà tài trợ, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục quan tâm đến sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Quốc Oai