Quận Nam Từ Liêm hoàn thành tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao cấp cơ sở

Ngân Hà - Ảnh: Hoàng Hiếu Hà| 26/06/2022 16:51

(NSHN) - Tính đến ngày 26-6, toàn bộ 10 phường trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đã hoàn tất tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao năm 2022 với hàng nghìn vận động viên tham gia thi đấu, trình diễn tại các lễ khai mạc.

Diễu hành biểu dương lực lượng tại Lễ khai mạc Đại hội Thể dục, thể thao phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm).

Trong ngày 25 và 26-6, hai phường còn lại trên địa bàn quận là Mỹ Đình 2 và Xuân Phương đã tổ chức các môn thi đấu cuối trong chương trình Đại hội Thể dục, thể thao năm 2022 của phường. Tại Đại hội Thể dục, thể thao năm 2022 phường Mỹ Đình 2, đã có gần 1.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 6 môn: Bóng chuyền hơi, bóng đá, kéo co, đồng diễn thể dục dưỡng sinh, dân vũ thể thao, aerobic. Còn Đại hội Thể dục, thể thao phường Xuân Phương năm 2022 đã thu hút gần 1.000 người tham gia. 

Biểu diễn lân, rồng tại Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao phường Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm).

Theo bà Nguyễn Thị Nga, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Nam Từ Liêm, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục, thể thao quận Nam Từ Liêm năm 2022, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều đến tiến độ tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao cấp cơ sở trên địa bàn quận. Tuy nhiên, các phường đều nỗ lực khắc phục khó khăn để tổ chức thành công đại hội. Một số địa phương đã lồng ghép các giải đấu truyền thống, trong đó có Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình vào chương trình thi đấu đại hội, nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho Đại hội Thể dục, thể thao của địa phương. Cũng qua đây, ngành Thể thao quận và các địa phương đã đánh giá chính xác sự phát triển phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn. Từ đó, xây dựng kế hoạch để thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao mạnh mẽ hơn, phù hợp với điều kiện của địa phương.

Thi đấu kéo co tại Đại hội Thể dục, thể thao phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm).

Theo kế hoạch, Đại hội Thể dục, thể thao quận Nam Từ Liêm năm 2022 diễn ra trước tháng 9-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Nam Từ Liêm hoàn thành tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao cấp cơ sở