Huyện Đan Phượng: Khen thưởng thành tích tổ chức SEA Games 31 và Chương trình "Ngày hội tháng 5"

Minh Phú| 23/06/2022 16:26

(HNMO) - Ngày 23-6, UBND huyện Đan Phượng tổ chức Hội nghị tổng kết đăng cai tổ chức thi đấu môn Jujitsu Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại huyện Đan Phượng và Chương trình tuần Văn hóa "Ngày hội tháng 5" năm 2022.

Lãnh đạo huyện Đan Phượng khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Tuần văn hóa "Ngày hội tháng 5".

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng Đào Thị Hồng, môn Jujitsu trong chương trình SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức diễn ra tại huyện Đan Phượng đã tiếp đón 34 vận động viên từ 7 nước, 30 trọng tài trong nước và quốc tế, hàng chục nghìn lượt khán giả đến cổ vũ, để lại trong lòng bạn bè quốc tế về sự đón tiếp thân thiện, nồng hậu, thể hiện nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội và huyện Đan Phượng nói riêng.

Kết quả trên là nhờ sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của Huyện ủy, UBND huyện, sự hướng dẫn, phối hợp chặt chẽ của các bộ phận chuyên môn của Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, Vụ thể thao thành tích cao I - Tổng cục Thể dục thể thao...

Quá trình thực hiện, huyện Đan Phượng đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án, thực hành diễn tập bài bản, phối hợp triển khai thực hiện tốt các nội dung theo kế hoạch, tổ chức đúng chương trình, kịch bản hướng dẫn của Tổng cục Thể dục - Thể thao bảo đảm chất lượng, hiệu quả.

Đặc biệt, với Chương trình Tuần văn hóa "Ngày hội tháng 5" từ ngày 13-5 đến 29-5-2022, huyện đã phối hợp với các đoàn nghệ thuật tổ chức 5 đêm diễn của 4 đơn vị nghệ thuật: Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, Nhà hát kịch, Nhà hát Cải lương, Nhà hát Chèo Hà Nội và 2 đêm liên hoan văn nghệ quần chúng, thu hút hàng vạn nhân dân trong và ngoài huyện đến xem và cổ vũ. Riêng 2 đêm liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Đan Phượng đã có sự tham gia của gần 1.000 ca sĩ, diễn viên múa hát quần chúng nghiệp dư đến từ 16 xã, thị trấn với nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau.

Lãnh đạo huyện Đan Phượng và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao giấy khen cho các vận động viên quê Đan Phượng có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Qua các sự kiện này, huyện Đan Phượng thêm nhiều kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý, khai thác, phát huy công năng của các thiết chế văn hóa thể thao trên địa bàn huyện, là động lực để huyện hướng tới những mục tiêu cao hơn, khẳng định vị thế huyện nông thôn kiểu mẫu trong quá trình phấn đấu thành quận xanh, văn minh, văn hiến.

Nhân dịp này, huyện Đan Phượng khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân đóng góp trong công tác tổ chức thi đấu môn Jujitsu tại SEA Games 31 và Chương trình Tuần văn hóa "Ngày hội tháng 5"; tuyên dương khen thưởng các vận động viên người Đan Phượng tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Đan Phượng: Khen thưởng thành tích tổ chức SEA Games 31 và Chương trình "Ngày hội tháng 5"