9 nhà giáo dự ''Giải thưởng nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo''

Thống Nhất| 30/05/2022 16:50

(NSHN) - Chiều 30-5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức vòng chung khảo “Giải thưởng nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” lần thứ nhất, năm học 2021-2022.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Lưu Hoa tặng hoa các nhà giáo dự “Giải thưởng nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” năm học 2021-2022.

Phát biểu khai mạc, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình Lê Đức Thuận nhấn mạnh, thành tích về giáo dục và đào tạo của quận Ba Đình thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các nhà giáo tâm huyết, sáng tạo. Năm học 2021-2022, quận Ba Đình lần đầu tiên tổ chức “Giải thưởng nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” nhằm động viên, khích lệ các nhà giáo tiếp tục tự học tập, rèn luyện, vận dụng những đổi mới, sáng tạo vào thực tiễn, tạo ra những chuyển biến mới, hiệu quả mới ở mỗi nhà trường.

Giải thưởng cũng là dịp để tôn vinh những nhà giáo nhiệt tình, tâm huyết với nghề, có đóng góp xuất sắc trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động… 

100% các trường học thuộc quận Ba Đình đã tích cực hưởng ứng giải thưởng này.

Ban tổ chức giải thưởng đã chọn được 9 nhà giáo tiêu biểu nhất tham dự vòng chung khảo “Giải thưởng nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” lần thứ nhất, năm học 2021-2022. Hai tiêu chuẩn cơ bản để xét tặng giải thưởng là tâm huyết với nghề và đổi mới, sáng tạo. 

Tại vòng chung khảo, các nhà giáo đã lần lượt trình bày những việc làm cụ thể, những giải pháp đã triển khai tại đơn vị nhằm thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm và tinh thần tích cực đổi mới, sáng tạo trong việc tạo chuyển biến về chất lượng giáo dục, góp sức xây dựng nhà trường phát triển bền vững. 

Những nhà giáo xuất sắc nhất sẽ được Ban tổ chức lựa chọn tham dự xét duyệt "Giải thưởng nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức, dự kiến diễn ra trong tháng 11-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 nhà giáo dự ''Giải thưởng nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo''