Quận Hoàn Kiếm tuyên dương 379 giáo viên, học sinh tiêu biểu

Thống Nhất| 27/05/2022 12:49

(NSHN) - Ngày 27-5, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức lễ tuyên dương Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo; giáo viên tiêu biểu; học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế năm học 2021-2022. 379 giáo viên, học sinh tiêu biểu đại diện cho đội ngũ giáo viên, học sinh của các trường học thuộc quận Hoàn Kiếm vinh dự có mặt tại buổi lễ.

 Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương trao thưởng cho các trường có giáo viên, học sinh đạt thành tích cao năm học 2021-2022. 

Phát huy thành tích của đơn vị xuất sắc nhiều năm liên tục trong phong trào thi đua của thành phố, năm học 2021-2022, ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học. Nhiều giáo viên, học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc vận động, phong trào thi đua, kỳ thi các cấp. 

Một trong những dấu ấn đậm nét của ngành Giáo dục và Đào tạo Hoàn Kiếm là duy trì Giải thưởng “Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo”. Năm học 2021-2022 là năm thứ sáu giải thưởng được tổ chức, thu hút hàng trăm nhà giáo tham gia với nhiều sáng kiến tâm huyết.

Đã có 38 giáo viên xuất sắc nhất được lựa chọn tham dự vòng chung khảo, trong đó có 3 giáo viên được tham dự Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” cấp thành phố. 

Giáo viên toàn ngành đã chung tay xây dựng kho học liệu điện tử với hơn 6.000 thư mục, bao gồm các bài giảng điện tử, sáng kiến kinh nghiệm, giáo án hay, bài tập thực hành...

 Các học sinh tiêu biểu của quận Hoàn Kiếm được khen thưởng. 

Dù học tập trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song học sinh quận Hoàn Kiếm vẫn thi đua học tốt, giành nhiều thành tích ấn tượng. Học sinh tiểu học và trung học cơ sở đã giành hơn 600 giải thưởng trong các kỳ thi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế. 

Đặc biệt, trong năm học 2021-2022, học sinh quận Hoàn Kiếm tiếp tục đạt thành tích cao tại 5 kỳ thi toán và khoa học quốc tế với 117 huy chương, gồm 19 Huy chương vàng, 29 Huy chương bạc, 38 Huy chương đồng và 31 giải Khuyến khích. 

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm trao 10 bộ máy tính cho 10 học sinh vượt khó, học tập tốt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm tuyên dương 379 giáo viên, học sinh tiêu biểu