Huyện Sóc Sơn thành lập 2 tổ cấp cứu phục vụ SEA Games 31

Hoàng Văn| 12/05/2022 19:39

(HNMO) - Từ ngày 18 đến 22-5, tại nhà thi đấu huyện Sóc Sơn diễn ra thi đấu môn Vovinam trong khuôn khổ SEA Games 31.

 Diễn tập cấp cứu cho các vận động viên về dự SEA Games 31.

Để bảo đảm công tác y tế và phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian diễn ra SEA Games 31, huyện Sóc Sơn đã thành lập 2 tổ cấp cứu cơ động, sẵn sàng về nhân lực, phương tiện bảo vệ an toàn cho vận động viên về tham gia thi đấu.

Đặc biệt, để chủ động ứng phó sự cố, Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn đã tổ chức diễn tập tình huống y tế phát sinh, nhất là liên quan đến sơ cấp cứu cho các vận động viên; phương án ứng phó với các cấp độ dịch Covid-19... trong thời gian thi đấu.

Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Hồ Việt Hùng đánh giá, SEA Games 31 là sự kiện đặc biệt quan trọng của thành phố Hà Nội. Nhận thức được tầm quan trọng đó, huyện đã tập trung rốt ráo cho công tác chuẩn bị, nhằm góp phần vào thành công chung của đại hội.

Đến nay, huyện đã cơ bản đáp ứng đủ điều kiện về công tác y tế và phòng, chống dịch Covid-19 cho SEA Games 31. Tuy nhiên, để bảo đảm phòng, chống dịch, Phó Chủ tịch UBND huyện Hồ Việt Hùng khuyến cáo người dân khi đến cổ vũ vận động viên thi đấu cần giữ khoảng cách, đeo khẩu trang theo quy định.

Tại SEA Games 31, môn Vovinam sẽ được tổ chức ở Nhà thi đấu huyện Sóc Sơn, bắt đầu từ ngày 18 đến 22-5-2022. Người dân được miễn phí vào cửa theo dõi, cổ vũ vận động viên thi đấu.

Môn thi có sự tham gia của hơn 200 vận động viên và huấn luyện viên đến từ 7 đoàn thể thao trong khu vực ASEAN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Sóc Sơn thành lập 2 tổ cấp cứu phục vụ SEA Games 31