Thêm 200 triệu đồng đến với người khó khăn ở quận Hà Đông

Minh Vũ| 26/01/2022 16:32

(NSHN) - Ngày 26-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hà Tây đã ủng hộ 200 triệu đồng an sinh xã hội, chung tay vì người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn quận Hà Đông.

Nguồn lực hỗ trợ được trao đến hội viên thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ, gia đình nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật... có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hà Đông.

Hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hà Đông phấn khởi đón nhận suất quà Tết do Agribank trao tặng.

Tại chương trình, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tây Đỗ Thị Hải Nga chia sẻ, những ngày này, trong không khí Tết cổ truyền Nhâm Dần đang cận kề, ai ai cũng mong muốn được đón Tết an vui, đủ đầy. Tuy nhiên, với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, nhiều người khó có được niềm vui trọn vẹn. Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, dịp này, cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh Hà Tây chung tay góp phần mang Tết ấm yêu thương đến với mọi người, mọi nhà

Theo thống kê, trên địa bàn quận Hà Đông còn 241 hộ cận nghèo, hàng nghìn hộ gặp khó khăn. Cố gắng không để ai không có Tết, các cơ quan chức năng đã tổ chức thăm, tặng quà cho hơn 40.000 lượt người với kinh phí hơn 20 tỷ đồng. Hiện các phần quà đã đến với người thụ hưởng. Những món quà có giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là sự quan tâm của các cơ quan chức năng, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đến người gặp khó vào dịp Tết đến, xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 200 triệu đồng đến với người khó khăn ở quận Hà Đông