Trao tặng 523 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quốc Oai

Hoàng Sơn| 14/01/2022 15:00

(NSHN) - Ngày 14-1, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức lễ trao tặng máy tính bảng và sim Vinaphone 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quốc Oai theo chương trình "Sóng và máy tính cho em".

Lãnh đạo VNPT tặng máy tính cho học sinh trên địa bàn huyện Quốc Oai.

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào không để học sinh bị bỏ lại phía sau”, thời gian qua, Tập đoàn VNPT đã tham gia hỗ trợ hàng nghìn máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Việc ủng hộ máy tính bảng của Tập đoàn VNPT không chỉ thể hiện văn hóa truyền thống của VNPT mà qua chương trình, VNPT còn mong muốn lan tỏa đến cộng đồng xã hội về tinh thần sẻ chia trong gian khó, chung sức với toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của cả nước nói chung và của huyện Quốc Oai nói riêng.

Tại buổi lễ, Tập đoàn VNPT đã trao tặng 523 chiếc máy tính bảng trị giá 3,2 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện học tập.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận và tổ chức giao nhận đến tận tay các cháu học sinh, bảo đảm đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng nhu cầu, phát huy hiệu quả hỗ trợ quá trình học tập của các cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 523 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quốc Oai