Huyện Mê Linh tặng 79 thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn

Đức Duy| 18/09/2021 11:38

(NSHN) - Ngày 18-9, thông tin từ UBND huyện Mê Linh cho biết, thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, các phòng, ban, ngành của huyện đã trao tặng 79 thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 18 xã, thị trấn.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mê Linh Nguyễn Anh Tuấn trao tặng máy tính bảng cho học sinh xã Tam Đồng.

Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh, trên địa bàn huyện có hơn 200 học sinh thiếu trang thiết bị để học tập trực tuyến. Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, chỉ trong ít ngày, huyện Mê Linh đã huy động được 65 máy tính bảng, trị giá gần 300 triệu đồng; Công đoàn ngành Giáo dục thành phố Hà Nội hỗ trợ 10 máy tính; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện huy động được 4 điện thoại thông minh để trao tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 18 xã, thị trấn.

Trực tiếp trao tặng thiết bị học tập đến những học sinh khó khăn, các đồng chí lãnh đạo huyện Mê Linh mong muốn các em sẽ khai thác và sử dụng có hiệu quả thiết bị vào việc học online cũng như tiếp cận kho tri thức nhân loại.

Nhân dịp này, huyện Mê Linh tiếp tục lan tỏa chương trình tới các tổ chức, cá nhân trong huyện nhằm chung tay hỗ trợ thiết bị học tập cho học sinh khó khăn còn lại trong thời gian sớm nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Mê Linh tặng 79 thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn